Bị giục lấy chồng cô gái châm lửa đốt nhà
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Bị giục lấy chồng cô gái châm lửa đốt nhà

Trong bữa cơm đoàn tụ gia đình cũng không được yên, cô bị bố mẹ và chị mắng nhiếc và đã cãi nhau 1 trận, sau đó bực mình Ngô Lệ bỏ ra ngoài một mình đi ăn và uống bia. Vì có chút hơi men trong người cộng thêm nỗi ấm ức đè nén bấy lâu, Ngô Lệ buồn tủi nghĩ mình có nhà mà không thể về, bố mẹ thật không công bằng

Nếu gặp được người yêu thương thật sự thì có lẽ ai cũng mong muốn được mặc lên mình chiếc áo cô dâu, được bên người mình yêu hạnh phúc, được sự chúc phúc của tất cả mọi người. Nhưng có mấy ai hiểu được chuyện tình yêu là 1 câu chuyện kịch tính vòng vo và không phải ai cũng may mắn, nhưng người lớn chỉ đợi đủ tuổi kết hôn rồi giục cưới và kể cả những người trẻ như anh chị em bạn bè, họ đã kết hôn đều có quyền hỏi, chọc ghẹo, và đôi khi nói những lời sát thương cao, nếu nói đôi lần có lẽ không gây ra khó chịu nhưng nếu nói mật độ 5 lần 1 ngày và nhân lên ba mẹ cô dì chú bác anh chị em hàng xóm thì thật khủng khiếp… Nhưng để liều lĩnh như cô gái mà Tủ Thuốc 24h sắp kể đây thì có vẻ rất hiếm. Các bạn cùng đọc nhé.

Tết Nguyên đán năm nay, như bao người xa quê Ngô Lệ quay về quê ăn Tết với gia đình sau một thời gian dài xa cách, cô rất háo hức và mong đợi ngày về. Những tưởng sẽ có những ngày nghỉ lễ vui vẻ đầm ấm bên người thân sau thời gian đi làm xa xôi sống cô đơn một mình nơi thành phố, ai ngờ thấy cô không đưa bạn trai về nhà, mọi người trong nhà lại đay nghiến Ngô Lệ bằng những lời khiến cô tổn thương, thậm chí họ còn nói: "Không có chồng thì đừng có về nhà nữa!".

Được biết Ngô Lệ năm nay hơn 40 tuổi ở Hoàng Nham, Thai Châu, Trung Quốc. Cách đây 16 năm, khi những đứa em trong nhà bắt đầu hẹn hò, yêu đương hết thì cô đã bị bố mẹ liên tục thúc giục sớm lấy chồng. Mặc dù cha mẹ sắp xếp nhiều cuộc hẹn hò, cô cũng gặp gỡ, yêu đương một số người nhưng cuối cùng vẫn không thoát ế. Sau đó cô đi làm xa để chạy trốn những lần nghe giục cưới.

Ngô Lệ bừng tỉnh và hoảng sợ vừa gọi cứu hoả vừa bỏ chạy.

Trong bữa cơm đoàn tụ gia đình cũng không được yên, cô bị bố mẹ và chị mắng nhiếc và đã cãi nhau 1 trận, sau đó bực mình Ngô Lệ bỏ ra ngoài một mình đi ăn và uống bia. Vì có chút hơi men trong người cộng thêm nỗi ấm ức đè nén bấy lâu, Ngô Lệ buồn tủi nghĩ mình có nhà mà không thể về, bố mẹ thật không công bằng, không cho mình sống trong nhà. Vì vậy, 9h tối hôm đó cô đã quyết định mua bật lửa về để đốt nhà. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy ngọn lửa bùng lên quá nhanh. Ngô Lệ bừng tỉnh và hoảng sợ vừa gọi cứu hoả vừa bỏ chạy.

Vào ngày 12/2 vừa qua cô đã bị bắt về đồn công an. Mặc dù khai nhận chỉ định doạ mọi người trong nhà sợ vì không ai chịu để cô vào, nhưng Ngô Lệ vẫn bị cáo buộc tội đốt phá nhà cửa và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi của mình.

Quả là một câu chuyện lạ để chứng minh chuyện gì cũng có thể xảy ra, và câu chuyện này có thủ phạm rất được quan tâm thông cảm.

Hy vọng gia đình sẽ thông cảm và bỏ qua việc làm này của cô ấy, mong mọi người sẽ hiểu cô ấy hơn, hãy đặt vào vị trí cô ấy suy nghĩ, lẽ ra cô phải được sự quan tâm yêu thương, thì ngược lại mọi người lại lạnh nhạt, xua đuổi khiến cô ấy không tỉnh táo mà phạm tội.

Trước khi người ta chọn độc thân thì có lẽ họ cũng từng có tình yêu nhưng tan vỡ, hoặc bản thân sợ tình yêu vì những điều họ thấy xung quanh, gia đình là nơi tạo ra yêu thương, ngay cả gia đình ruột thịt còn lạnh nhạt như vậy thì cô ấy biết đặt tình yêu vào ai.

Ở cái tuổi 40 người độc thân đã đủ hiểu mọi thứ, cân nhắc mọi việc của bản thân không nhất thiết ai cũng phải nhắc nhở, chỉ trích, chúng ta luôn quan niệm gia đình là nơi để trở về khi mệt mỏi, gia đình là nơi sản sinh yêu thương vô điều kiện, là nơi mà khi buồn, khổ sở có thể trở về để được nuông chiều như đứa trẻ. Nhưng với những người độc thân thì nó xa xỉ quá thì phải.

Với những người độc thân, càng châm chọc họ thì lại càng mọc nhiều gai thôi. Yêu thương họ là cách tốt nhất để họ yêu thương người khác.

Chúc quý độc giả vui vẻ và tìm thấy hạnh phúc của mình nhé.

TuThuoc24h.net