BEDENTAL - Nơi hội tụ những bác sĩ/nha sĩ hàng đầu Việt Nam
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Sống Khỏe Sức Khỏe

BEDENTAL - Nơi hội tụ những bác sĩ/nha sĩ hàng đầu Việt Nam

Bedental là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng miệng nhờ có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế là những người hàng đầu.

Bedental là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng miệng nhờ có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế là những người hàng đầu trong lĩnh vực của họ, có nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Cùng với chúng tôi tìm hiểu về bác sĩ nha khoa Bedental.

Bác sĩ/nha sĩ Võ Huy Vi

Bác sĩ/nha sĩ Võ Huy Vi


Danh tiếng của bác sĩ Huy Vi trong chuyên môn thẩm mỹ và tiểu phẫu nha khoa đã được nhiều người biết đến và giới thiệu cho nhau. Với hơn 7 năm kinh nghiệm và hơn 1000 ca thẩm mỹ tại nha khoa Bedental, bác sĩ Huy Vi đã đạt được nhiều thành quả mỹ mãn và được khách hàng tin tưởng. 

Bác sĩ Huy Vi không chỉ có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong thẩm mỹ và chỉnh nha, mà còn luôn cập nhật các máy móc và thiết bị tiên tiến nhất tại nha khoa Bedental để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ niềng răng tại nha khoa Bedental, khách hàng sẽ được sử dụng khay niềng răng trong suốt, sản xuất từ loại nhựa nha khoa cao cấp, không gây kích ứng như niềng răng mắc cài kim loại. Cả những người bị dị ứng với mắc cài kim loại cũng có thể an tâm khi niềng răng.

Bác sĩ Huy Vi đã tốt nghiệp ĐH Y Dược Hải Phòng năm 2017 chuyên khoa Răng Hàm Mặt và tốt nghiệp thạc sĩ Y Dược Hải Phòng năm 2020 chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Ông cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt và hiện tại đang làm việc tại Nha Khoa Bedental - Hà Nội.

Bác sĩ Huy Vi đã đạt được các chứng chỉ đào tạo Nha Chu 2020, Veneer + Crown 2018, Implant 2022 và chỉnh nha. Với tất cả những kinh nghiệm, học vấn và chuyên môn của mình, bác sĩ Huy Vi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.

Bác sĩ/nha sĩ Dương Thị Thuỳ Nga

Bác sĩ/nha sĩ Dương Thị Thuỳ Nga

Bác sĩ Nga là một trong những bác sĩ có chuyên môn về răng hàm mặt - chỉnh nha hàng đầu tại Nga. Từ nhỏ, cô đã có sự say mê với y học và bị sốt khiến cô phải nhập viện và điều trị trong thời gian dài. Những khoảnh khắc đó đã truyền động lực cho cô, giúp cô nhận ra ước mơ của mình là trở thành người giúp đỡ cho những người đang khổ sở vì bệnh tật. Cô đã dành 10 năm để được đào tạo và công tác tại các trung tâm chỉnh nha lớn. 

Vai trò của bác sĩ Nga rất quan trọng trong việc giúp bệnh nhân hồi phục khỏe mạnh. Với phương pháp điều trị hiện đại kết hợp cùng các phương pháp điều trị dân gian thông qua việc tận tâm và cố gắng hết sức, bác sĩ Nga không chỉ giúp cho bệnh nhân hồi phục nhanh chóng mà còn truyền cảm hứng và hy vọng cho họ.

Với kinh nghiệm và tình yêu thương dành cho bệnh nhân, bác sĩ Nga luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Cô quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong quá trình điều trị và luôn sẵn sàng lắng nghe những câu hỏi và đề xuất của bệnh nhân để có thể tư vấn.

Bác sĩ Nga đã tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Răng Hàm Mặt - Chỉnh nha tổng hợp tại Đại học Bashkirya và Đại học Y Hà Nội. Cô còn có chứng chỉ chỉnh nha Invisign Gold 2 và là thành viên của hiệp hội chỉnh nha VAO và hiệp hội chỉnh nha IAO. Cô cũng đã có kinh nghiệm làm việc tại nhiều phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Nga và Việt Nam như PHÒNG KHÁM "Z32", PHÒNG KHÁM THẨM MỸ VÀ NHA KHOA "ESTETIKA" của PERSONAL SPORT HOLDING, HOME DENTAL, SHINBI DENTAL và BEDENTAL.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ tận tâm và có kinh nghiệm, bác sĩ Nga là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

BÁC SĨ NGUYỄN HỮU QUANG

BÁC SĨ NGUYỄN HỮU QUANG

Bác Sĩ Quang hiện đang là giảng viên của trường đại học Y Hà Nội với nhiều chương trình đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ và da liễu. Ngoài ra, bác sĩ Quang còn đảm nhận công việc cố vấn chuyên môn thẩm mỹ tại Bedental và Sorella. Với tay nghề cao và hiểu rõ tâm lý của khách hàng khi gặp phải các trường hợp về thẩm mỹ, bác sĩ Quang luôn đưa ra những giải pháp thích hợp nhất về các tình huống cụ thể, và có những chi phí thích hợp nhất cho những người hoàn cảnh khó khăn. 

Kinh nghiệm và học vấn của Bác Sĩ Quang

Bác Sĩ Quang tốt nghiệp đại học năm 2010 Trường Đại học Y Khoa Liên bang nước Nga, BaskKir State Medical University. Sau đó, bác sĩ Quang tiếp tục tốt nghiệp chuyên khoa da liễu năm 2016 tại Trường đại học Y Hà Nội và hoàn thành khóa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ năm 2019 tại Học viện Quân Y. Bác Sĩ Quang còn là hội viên của hội phẫu thuật tạo hình Thẩm Mỹ Việt Nam và đã đạt học vị Tiến sĩ Y khoa vào Năm 2014 tại Liên bang Nga BaskKir State Medical University.

Công việc và hoạt động tình nguyện

Ngoài việc là giảng viên và cố vấn chuyên môn, Bác Sĩ Quang còn là bác sĩ tại Viện Da liễu Trung Ương, phó trưởng Tạo Hình Thẩm Mỹ tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương và cố vấn chuyên môn về da liễu tại Trung tâm y khoa Việt Đức, Nha Khoa Bedental, Sorella Beauty Spa. Bác Sĩ Quang rất nhiệt huyết trong các chương trình tình nguyện khám chữa bệnh miễn phí cho các trường học, các vùng nơi còn khó khăn, và từ đó giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

Sự kính trọng từ người khác

Bác sĩ Quang luôn được mọi người yêu quý và kính nể, còn ví như là một người thầy "vừa có tâm và có đức". Tận tình, chu đáo và đầy thương yêu, Bác Sĩ Quang luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu.

NHA SĨ/BÁC SĨ ĐÀM TRỌNG HIẾU 

NHA SĨ/BÁC SĨ ĐÀM TRỌNG HIẾU

Với tính cách nhân hậu và luôn mong muốn được giúp đỡ mọi người từ thuở bé, bác sĩ Hiếu dần ấp ủ giấc mơ được trở thành một thầy thuốc không chỉ có tầm mà còn phải có tâm. Với hơn 10 năm cống hiến với nghề, bác sĩ Hiếu quan niệm làm nghề này thì cần phải có nhiệt huyết, phải có trách nhiệm, phải luôn coi bệnh nhân như người thân của mình.

Được chia sẻ về niềm đam mê của mình, bác sĩ Hiếu hào hứng từ ánh mắt tới lời nói anh vui vẻ kể lại: “Tôi thích được giúp đỡ mọi người. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi rất quý các bác sĩ trong bệnh viện, chữa khỏi bệnh cho người thân của tôi, hồi đó ước được làm bác sĩ để giúp đỡ được nhiều người. Cho đến bây giờ, tôi vẫn đang thực hiện ước mơ đó mà không hề biết mệt mỏi, vì đó là đam mê của tôi”.

- Tốt nghiệp loại Giỏi  tại Đại học Y Thái Bình - Chuyên nghành Đa khoa năm 2007.

- Tốt nghiệp Bác Sỹ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại trường đại học y hà nội năm 2009.

- Tốt nghiệp khóa Thạc sỹ quản lý bệnh viện tại đại học y tế cộng đồng năm 2016.

- Chứng chỉ sư phạm trong giảng dạy y tế.

- Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt Invisaligh của tổng cty invisaligh năm 2022.

- Chứng chỉ cấy ghép implant tại ĐH y dược Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2012.

- Công tác tại bệnh viện Medlatec từ các chức vụ trường phòng khám, giám đốc bệnh viện.

- Công tác tại nha khoa Bedental chi nhánh Ngã tư sở.

- 10 năm kinh nghiệm Chỉnh nha và Chỉnh nha trẻ em.

- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.