Nếu được chọn lựa lần nữa, anh có còn đứng đó đợi em?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Nếu được chọn lựa lần nữa, anh có còn đứng đó đợi em?

Nhắc lại những điều đã cũ không phải để gợi lại vết thương lòng mà nhắc lại để chúng ta biết rằng bản thân mình đã mạnh mẽ biết bao nhiêu khi đi qua những ngày thất tình một mình

Tôi nghĩ vu vơ rằng chẳng biết khi đọc bài này bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình, bao lần khóc ướt gối vì chia tay người ấy. Nhưng hãy nhớ rằng, đâu phải vì tiếc nuối mà chúng ta nhớ về người yêu cũ, cũng không vì sự cố chấp mà bởi chúng ta vẫn dành niềm thương mến đẹp đẽ cho những điều đã qua.

yêu nyc

Chắc hẳn đôi ba lần đi qua quán quen ngày xưa, góc phố cũ chênh chao ngày chia xa rồi thì vài món quà kỷ niệm, tôi vẫn tự hỏi mình rằng nếu được chọn lựa một lần nữa liệu người ấy có còn đứng đó đợi tôi. Ừ thì, gửi một chút gì đó cho anh, người yêu cũ của tôi, rồi mình cũng để những ký ức trôi về phía không nhau, để mà bước đến một cuộc sống mới, đúng không?

Chúng ta sẽ là người cũ của một ai đó, nhưng không vì thế mà chúng ta ghét bỏ nhau, đơn giản vì không bước tiếp cùng nhau nữa thì buông tay, rời bỏ hết những cái siết tay thật chặt, đó gọi là giải thoát cho nhau. Nhưng tôi chắc một điều rằng thời gian sẽ không bao giờ trở lại, nên làm gì có chuyện người vẫn đứng đó đợi tôi, mà tôi cũng không mong người đợi tôi, mãi mãi là như thế.

Ở cái tuổi 18, tôi đã hết mình với tình yêu, bởi khi đó cuộc sống vẫn còn màu hồng, ước mơ vẫn thật bay bổng. Nhưng có bao nhiêu ngây ngô kéo tình yêu lớn mãi, có bao nhiêu dại khờ không chênh chao cùng đôi lần hờ hững, vô tâm. Tình yêu ấy, thanh xuân của tôi chỉ quẩn quanh bên người, nhưng rồi tình yêu ấy cũng chẳng cùng tôi đi đến cuối con đường, nên bạn này, nếu lúc này bạn đang đau khi nghĩ về người yêu cũ thì hãy cứ khóc đi, xong thì gạt nước mắt mạnh mẽ mà bước tiếp.

buồn vì nyc

Tình cũ, là vết thương sâu đậm, là quá khứ ngọt ngào nhưng nay chẳng còn, thế nên rốt cuộc nhớ rồi cũng chỉ để quên đi. Buồn chứ, day dứt chứ, nhưng đâu còn nghĩa gì khi hai người từng chung đường nay trở thành người lạ bước ngược chiều, mà đường ngược chiều thì làm gì có điểm dừng lại cùng nhau

Ngày chia tay, người ấy nhắn tôi rằng sẽ ở đó đợi tôi quay trở lại, nhưng tôi đã không còn là tôi của những năm 18, 20 nữa. Tôi bây giờ đã khác trước rất nhiều, không còn mộng mơ, không xem tình yêu là tất cả và chính người cũng đâu còn là chàng trai năm ấy tôi thương. Chúng ta đã khác đi rất nhiều, tình yêu cũng phai nhòa mất rồi còn đâu để níu lại.

Ngày chúng ta quay lưng, không nhìn thấy nhau mà chỉ qua dòng tin ngắn ngủi rằng mình dừng lại thôi, dù ai là người rời đi cũng đều rất đau. Cuộc đời lắm ngã rẽ nên đến cuối cùng mình đã không thể cùng nhau thực hiện lời hứa nắm chặt tay nhau lâu thật lâu. Nhưng tình yêu đó cũng đáng để lưu giữ và nhớ về như một kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân.

không nên yêu lại nyc

Nếu được chọn lựa một lần nữa, thì chắc chúng ta vẫn chọn người ấy, rồi đoạn tình ấy cũng có kết cục như hôm nay. Bởi đọc lại cuốn sách cũ thì được nhưng yêu lại người cũ thì chẳng nên một chút nào. Tôi đã khiến người ấy tổn thương và chính tôi cũng chẳng vui hơn, nhưng cuộc đời mà đâu trọn vẹn được tất cả ước muốn.

Nhắc lại những điều đã cũ không phải để gợi lại vết thương lòng mà nhắc lại để chúng ta biết rằng bản thân mình đã mạnh mẽ biết bao nhiêu khi đi qua những ngày thất tình một mình. Tất nhiên, sau khi chia có người rất chóng quên, nhưng cũng có những người như tôi, thời gian trôi qua cả năm trời mà mỗi khi đặt bút nhắc về người cũ vẫn có thể khóc như ngày chia ly.

Và người yêu cũ, nếu được chọn lựa một lần nữa thì hãy đi qua đời nhau, đừng dừng lại, đừng nắm tay, nước mắt đừng rơi nữa...

Tuthuoc24h.net