Cô gái chẳng còn nguyên vẹn, liệu anh có còn yêu?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Cô gái chẳng còn nguyên vẹn, liệu anh có còn yêu?

Đôi lúc, em chợt nghĩ liệu rằng phẩm giá và đức hạnh của một người con gái được thể hiện bởi điều gì anh hỡi, hay nó chỉ được xét dựa vào chiếc màng sinh học bé bỏng kia.....

Chào mọi người, cho phép mình được xưng là mình nhé. Vì mình cũng đã 26 tuổi rồi!

tam su trinh tiet

Thật sự dạo gần đây mình rất stress và suy nghĩ khá nhiều về chuyện trong quá khứ của mình!

Hiện tại mình đang làm về mảng marketing cho 1 công ty vừa vừa…Hồi còn sinh viên, mình đã từng có 1 mối tình khá sâu đậm vào hồi năm nhất. Mình lúc đó khá ngây thơ và dễ tin người. Mình đã nói với người yêu mình rằng mình không ủng hộ việc quan hệ trước hôn nhân và mong anh hãy tôn trọng mình . Anh cũng ủng hộ việc đấy. Mình cũng rất ngại khi hẹn hò hay gặp anh ấy ở những nơi vắng nên dù ở trọ riêng mình cũng không cho anh ấy sang phòng mình chơi hoặc sang phòng anh ấy chơi khi chỉ có 2 đứa.

Và rồi trong 1 hôm anh cứ nằng nặc rủ mình sang phòng trọ anh để cùng nhau ăn cơm , mình nói không muốn thì anh ấy có vẻ giận nên hôm đó mình đã phá lệ rồi sang đấy chơi 1 mình.

Bọn mình cùng nhau nấu cơm , ăn cơm rồi lên xem film. Anh thuê phòng trong 1 căn nhà cao tầng nên cần phải đóng cửa khỏi cho phòng đối diện thấy. Nên mình muốn ngồi để xem film cùng anh . Ban đầu thì anh cũng vui vẻ đồng ý nhưng khi film chiếu được 1x mins thì anh có tắt film đi và quay sang hôn mình. Mình và anh hôn nhau cũng khá nhiều lần trước đó rồi nên mình cũng thoải mái.

Nhưng khi anh bắt đầu có những biểu hiện lạ thì mình bắt đầu sợ. Mình cố ẩn anh ra thì anh đè mình nằm xuống. Mình đã khóc vì sợ nhưng anh thì luôn miệng nói "Xin em đấy,chỉ 1 lần thôi "

Và chuyện đó xảy ra trong sự sỡ hãi của mình. Mình về và khóc rất nhiều,tự dằn vặt bản thân rất nhiều. Thì anh có nhắn tin tới cho mình rằng " anh yêu mình và sẽ cưới mình .vv "

Nhưng rồi bọn mình chia tay sau 1,2 năm vì anh cảm thấy hết yêu và muốn 1 mình lập nghiệp.

tâm sự trinh tiết

Sau chuyện tình đó,mình mang theo nỗi tự ti là 1 đứa con gái không còn nguyên vẹn. Mình thật sự sợ người tới sau sẽ không chấp nhận mình. Mình cố gắng học tập để có thể kiếm thật nhiều tiền.

Rồi mình gặp 1 anh vào năm mình 24 tuổi. Anh làm mình cảm thấy có thể tin tưởng và có cảm giác yêu thương. Mình quên đi mình là 1 cô gái không còn nguyên vẹn. Mình và anh yêu nhau. Được gần 2 năm thì chúng mình đã tính tới chuyện kết hôn.

Trong quá trình yêu nhau thì bọn mình không hề có quan hệ với nhau. Chỉ tới khi xác định sẽ về chung 1 nhà thì bọn mình mới làm chuyện đấy. Và ngay đêm đấy anh ấy có nói với mình rằng sẽ hủy hôn. Ngay khi anh phát hiện ra mình không còn trinh tiết như anh đã nghĩ. Anh nói rằng mình dùng bộ dạng hiền lành, ngoan ngoãn để lừa anh, nói mình là đồ không ra gì.

Mình đã như rơi vào địa ngục. Suốt mấy tháng nay mình gần như không biết phải làm gì hết cả. Anh nói với gia đình 2 bên rằng anh đã trót lỡ yêu người khác và xin được hủy đám cưới. Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Anh chặn mọi liên lạc với mình. Mấy tháng nay mình như sống trong địa ngục. Mình đã sai khi không nói với anh về chuyện trước đây. Một đứa con gái không còn nguyên vẹn như mình sẽ chẳng thể tìm được cho mình 1 bến đỗ sao? Mình nên đi vá nó lại hay là làm gì đây ?

Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Tuthuoc24h.net