Có khi nào anh thoáng nghĩ về em không?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Có khi nào anh thoáng nghĩ về em không?

Em đã xóa tất cả về anh, xóa mọi cách để liên lạc với anh, nhưng rồi chúng cũng thật vô dụng khi cũng chẳng thể nào kéo anh ra khỏi tâm trí của em...

Có lẽ, em đã sai khi quan tâm một người đã từng tổn thương mình. Kể từ hôm ấy, em đã xóa tên anh ra khỏi danh bạ, xóa tên anh khỏi facebook, bỏ đi những món quà mà anh đã dành tặng cho em, em đã làm tất cả mọi thứ có thể để quên anh,…nhưng có một điều em không thể làm được là xóa anh ra khỏi tâm trí em.

Em không trách anh vì đã bỏ em đi, em biết rằng trong tình yêu miễn cưỡng sẽ không hạnh phúc. Ngày anh nói lời chia tay, em cũng chẳng dám nói lời níu kéo, em chỉ dám xin anh một điều là cho em biết tại sao anh lại rời bỏ em như thế. “Anh đã yêu người khác rồi”, đó là câu anh đáp trả,… anh biết không ngay tại thời điểm đó bao nhiêu câu hỏi cứ ập đến bên em như một cuộc hỏi cung không hồi đáp. Anh đã yêu cô ấy từ bao giờ?

Nuốt nước mắt vào trong nhìn anh bước về phía một cô gái khác, trong khi ngày hôm qua, chỉ mới ngày hôm qua đấy thôi anh còn nắm tay em cơ mà. Nhưng có lẽ, cái nắm tay hôm qua ấy cũng phải khiến em suy nghĩ nhiều.

Em thật ra vẫn cứ vào facebook anh như một thói quen, kéo lên rồi kéo xuống xem hôm nay anh có đăng gì mới không hay là đơn giản xem giờ này anh có đang online không. Rồi hôm nào, em thấy anh đăng những dòng tâm trạng, trong em lại có hàng tá câu hỏi xoay quanh “liệu rằng bên cô ấy, anh có hạnh phúc không?”. Em thật sự không hiểu mình làm vậy là vì cái gì, không biết được rằng khi anh hạnh phúc em có ghen tị không hay khi anh và cô ấy cãi nhau thì em có vui mừng không nữa. Chính em cũng chẳng hiểu nổi mình.

Hôm qua, đi chơi với đám bạn nghe nói rằng anh và cô ấy đã sắp kết hôn, em nghe tim mình thắt lại, lúc ấy em mới biết mình đã yêu anh quá nhiều. Em dường như vẫn đang hi vọng một phép màu sẽ xảy đến với em. Nhưng có lẽ, giờ đây em chỉ có thể dùng lí trí để chúc anh hạnh phúc.

Được rồi, anh bên cô ấy hạnh phúc nhé, em sẽ cố gắng đi tìm hạnh phúc cho riêng mình thôi.

HD

TuThuoc24h.net