Ly hôn thì đã làm sao
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Ly hôn thì đã làm sao

...không phải chỉ để suy nghĩ “có nên ly hôn hay không”, mà là cả những tháng giày vò nhau, lo toan, sợ hãi, u uất, cố gắng vượt qua nhưng rồi không thể, đến cuối cùng vẫn phải chia đôi. Để quyết định được chẳng dễ dàng gì.

Khi 1 người đau chân và bạn nói “ôi thương quá” thì bạn đang an ủi, nhưng giả sử người bị tai nạn mất đi một chân thì câu nói “ôi thương quá” sẽ thành niềm thương hại, và người đó không muốn nghe 1 chút nào. Lòng tốt chúng ta là đúng nhưng đặt sai chỗ sẽ thành thừa và còn gây tiêu cực đến họ. Và đó là ví dụ tôi muốn dẫn đến câu chuyện ly hôn.

Hai từ ly hôn nghe nhẹ nhàng nhưng để quyết định được nó không phải tính bằng ngày mà là năm. Một năm hay vài năm đó không phải chỉ để suy nghĩ “có nên ly hôn hay không”, mà là cả những tháng giày vò nhau, lo toan, sợ hãi, u uất, cố gắng vượt qua nhưng rồi không thể, đến cuối cùng vẫn phải chia đôi. Để quyết định được chẳng dễ dàng gì.

Một ngày không biết bao câu chuyện ly hôn xảy ra, nhưng câu chuyện của Phạm Quỳnh Anh người nổi tiếng thì được quan tâm hơn vì họ được nhiều người biết đến, và không may nó được mang ra bàn tán đào bới quá khứ, mọi người cho rằng như vậy là thương cảm cho cô ấy, lục lọi kỷ niệm cũ để trách người chồng là tốt cho cô ấy sao.

Phạm Quỳnh Anh bên 2 con và ông ngoại các bé

Hãy thôi khóc cho Phạm Quỳnh Anh, họ chọn rời xa nhau một cách tôn trọng nhau, vì bản thân họ và vì con, vì tình cảm không còn, quãng thời gian sắp tới của họ còn dài, và cả hai muốn đi trên con đường khác tốt hơn, việc gì chúng ta lại để những khuôn mặt buồn như tất cả cánh cửa hạnh phúc của cô ấy đóng lại. PQA đang mạnh mẽ, đừng làm cho cô ấy trở nên mềm yếu hơn.

Dạo gần đây Phạm Quỳnh Anh xuất hiện nhiều hơn, hoạt động nghệ thuật dần trở lại, cô hiểu rằng cô không cần đến bờ vai để tựa, cô không còn làm hậu phương đứng sau lưng chồng nữa mà từ nay cô chính là chiến binh, nữ chiến binh của các con, cô phải nỗ lực hơn để chăm lo cho con. Cô có hậu phương là 2 con gái xinh đẹp, gia đình ông bà ngoại các con luôn dang vòng tay chào đón 3 mẹ con.

họ vẫn cố gắng giành quyền nuôi con và sống cuộc đời tử tế không cần ai bận tâm.

Bạn hãy khép lại câu chuyện PQA và nhìn ra bên ngoài kia biết bao nhiêu cuộc chia tay diễn ra mỗi ngày, những người vợ lam lũ chưa một ngày biết sửa soạn phấn son, chưa mua được bộ đầm mắc tiền mà họ từng thích, họ bế con ra đi không tiền bạc trên người, họ không nổi tiếng, không biết cách kiếm tiền, không hy vọng tiền trợ cấp từ chồng, thậm chí có những người ly hôn không được bố mẹ đẻ cho phép sợ xấu hổ và từ mặt, khiến họ trở nên bơ vơ, một nơi yên ấm để về cũng không có, nhưng họ vẫn cố gắng giành quyền nuôi con và sống cuộc đời tử tế không cần ai bận tâm.

Người mẹ đơn thân bên cô con gái

Phụ nữ chúng ta dù là ai, nổi tiếng hay không, giàu có hay không thì khi đồng ý ly hôn, ngoái đầu nhìn lại cũng qua một thời thanh xuân không lấy lại được, có những người không may mắn họ gọi đó là bỏ lỡ thanh xuân. Suy cho cùng đàn ông càng trưởng thành thì càng hấp dẫn, sự nghiệp vững vàng, còn phụ nữ thì lấy con cái làm động lực và động viên chính mình là chính, tình cảm người mẹ vĩ đại sẽ giúp họ mạnh mẽ và tỉnh táo.

nhưng có vẻ khi không nói được hay ho thì im lặng là cách tốt nhất

Ly hôn là điều không ai mong muốn cả, chỉ là hoàn cảnh không cho chúng ta bên nhau nữa thôi, nhưng đừng vì quá lo lắng cho một tương lai phía trước mà phải bi lụy van xin tình yêu từ người muốn bỏ mình. Và những người xung quanh, đừng nghĩ những người ly hôn đáng thương, họ mạnh mẽ hơn chúng ta tưởng đấy. Mỗi khi chúng ta muốn nói điều gì, hãy tưởng tượng nếu bản thân là họ thì sẽ như thế nào, nghe điều đó có vui hơn không.

Đúng hơn là có nhiều người dù biết họ ly hôn nhưng vẫn muốn nói chỉ vì tò mò điều đó có thật không, muốn khoe với mọi người mình có mái ấm đầy đủ, chỉ trích để trút nỗi không vui trong lòng về chuyện gì đó, hoặc nói chỉ để họ biết rằng mình quan tâm, nhưng có vẻ khi không nói được gì hay ho thì im lặng là cách tốt nhất. Những lúc thế này họ cần bình tâm, động viên từ gia đình, họ đủ mạnh mẽ để vượt qua, nên chúng ta không nên quá lo lắng.

Chúc tất cả mọi người bình yên và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Lạc Thổ - TuThuoc24h.net