Phụ nữ ích kỷ một chút có gì là sai
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Ngẫm - Thấm

Phụ nữ ích kỷ một chút có gì là sai

Nếu bạn thích một cô gái có ngoại hình không đẹp, hay mình gọi là xấu đi, bạn không phải tranh giành đón đưa với ai liệu bạn có chịu khó mài đít quần ngồi đợi 2 tiếng trong sự không hài lòng đó không.

Hôm nay tôi được đọc 1 câu chuyện trên một trang facebook nọ, cảm giác ban đầu là hả hê (chê anh ta nghèo ai ngờ anh ta giàu quê chưa cô gái), một cái cảm giác đáng đời hiện lên trong tâm trí tôi. Nhưng đọc hết ngẫm một chút tôi thấy nó đắng lắm. Bài viết thế này:

“- Tán em được hai tháng em nói cần thời gian tìm hiểu thêm , nên tôi vẫn âm thầm làm người đàn ông phía sau chờ đợi.

Tối ấy sinh nhật bạn em nhưng ngày lễ taxi cháy làng,em mới kêu tôi qua đón. Tôi thì quần áo thể thao đơn giản ung dung cưỡi con dream bạc phếch gió mùa.

Em thì guốc cao váy bó ,mặt ỉu xìu than thở khó ngồi, than thở đội mũ rồi tóc hỏng.

Đến nơi em đi trước tôi đi sau cách nhau một đoạn . Nền đá sỏi trơn tuột , tôi sợ em khó đi mới lại gần chìa tay cho em vịn. Nhưng em bảo ngại sợ bạn bè hiểu lầm...Tôi đi bên em mà cảm giác như hai người xa lạ.

Đêm ấy em online fb đăng hình , một cô gái quyến rũ bóng dáng lẻ loi với caption : " đêm nay ai đưa em về ~ cảm thấy chỉ có một mình tại xx " 

Oh thì ra trong mắt em tôi hoá người vô hình , thằng đàn ông ngồi 2 tiếng chờ em rồi đưa em về vô hình....rất đắng .

Sinh nhật bạn tôi , em kêu mệt nên không muốn đi , tôi bảo ra biển không khí thoáng mát em sẽ cảm thấy tốt hơn , em vẫn kêu mệt không đi . Tôi bảo đi oto không sợ nắng gió đâu , nhưng em bảo say xe , mùi xe bus chỉ cần đứng gần thôi em đã sợ rồi. Tôi bảo không, đi xe riêng mà em cứ chuẩn bị đi chiều anh qua đón. Mười phút sau em mới vâng.

Có lẽ hôm nay tâm trạng em tốt hơn , em cười nhiều gương mặt tươi tắn và đi gần tôi hơn. Em cũng không ngần ngại ôm lấy tay tôi khi đi qua bãi cát. Tôi giới thiệu với bạn bè mình em là bạn gái , em ngượng ngùng đỏ mặt. Chẳng biết từ bao giờ em và tôi dường như không còn khoảng cách nữa. Em nắm tay tôi rất chặt , nhìn tôi rất tình tứ trước mấy cô bạn gái lúc ngang qua....tôi cười.

Đêm ấy em lại online fb đăng ảnh .Một cái nắm tay ngọt ngào trước vô lăng , một bờ vai sơ mi không lộ mặt, với caption " bởi người ạ , cuộc đời mong manh lắm. Nên một lần tay đã nắm , đừng buông ".

Tôi chỉ comment một câu " nhưng nắm tay nhau ở đâu mới quan trọng " .
..........
Nếu tôi vẫn mặc bộ đồ bình thường đó em có dám bỏ khẩu trang và nắm tay tôi trên đường không ?

Nếu không phải trong những bữa tiệc vui , nếu chỉ là một nơi tầm thường mệt mỏi em có tiếp tục nắm tay tôi không ?

Nếu chỉ là trước ghi đông xe đạp , trước logo dream , em có sẵn sàng selfie và công khai mối quan hệ với tôi không ? 

Này cô gái , đừng nắm tay chỉ để đăng hình khoe những thứ chẳng thuộc về tình yêu.

Hãy nắm tay người đàn ông em yêu vì rung cảm , vì trái tim và bản chất con người họ.

Để dù thế nào , để dù ở đâu , trên xe hơi hay trên xe bus trong nhà hàng hay ngoài chợ , em vẫn sẵn sàng trọn lòng cho một cái nắm tay ! 

- Con gái đôi khi thật khó hiểu =)) “

  • Chia sẻ cảm xúc:

Rất đáng tiếc cho chàng trai trong bài viết vì có một tình yêu không như ý, tác giả có câu kết bài là con gái thật khó hiểu hay là ngay khi bạn ý đặt tay vào bàn phím đã có những suy nghĩ, những cái hiểu rất riêng rồi.

Tôi không phủ nhận những điều bạn ấy viết, nhưng tôi mạn phép nói thêm một chút suy nghĩ của mình, bởi một sự việc gì đó khi đưa lên mạng xã hội để đánh giá một điều gì thì phải có cái nhìn tổng thể mới khách quan được.

Những kiểu bài nói về con gái thực dụng cứ ngày càng nhiều trên mạng, bởi nó nhận được sự đồng tình tích cực của đa số các anh con trai. Và các anh thay nhau vào chỉ trích và kể câu chuyện của mình.

Tôi nói đơn giản thế này nếu các anh có con gái các anh có bảo "con cứ chọn ai nghèo mà tốt nghen con" không, hay các anh sẽ bảo "chọn thằng giàu thằng có điều kiện kia kìa cho sướng cái thân". Các anh con trai cứ nghĩ nghèo thì yêu thật lòng chứ giàu yêu không thật lòng đâu, thế vừa giàu vừa thật lòng thì sao, các anh không có điều kiện thì có thật sự chân thành không, chắc chắn điều đó không, dù có chuyện gì cũng không buông bỏ đúng không. Nếu không dám chắc thì đừng vội chỉ trích con gái thực dụng.

Thay vì các anh ngồi trách con gái tham phú phụ bần sao không lấy đó làm động lưc mà cố gắng hơn.

Các anh bảo thể loại con gái đó sau này giàu có các anh không thèm, không bên anh lúc khó khăn sao đòi bên anh lúc giàu có, vậy khi nào các anh mới chịu khó làm giàu, thế cho hỏi các anh đang giàu đi lên từ nghèo khó cái người bên các anh lúc nghèo đợi anh thành công giờ ra sao rồi, cô ấy có được hạnh phúc không, có được nâng niu trân trọng không, cô ấy có bị mang so sánh với mấy em chân dài thơm tho không.

Suy cho cùng cái câu “trai tài gái sắc” chẳng lệch đi đâu được.

Không biết cô bạn gái của tác giả có đẹp không, trắng không, dáng nuột nà không. Và cô ấy chỉ mới nói tìm hiểu, cô ấy ngần ngại để người khác biết cũng không sai, ít nhất cô ấy không nói yêu đương một lúc nhiều người, và cô ấy có quyền chọn lựa cho mình người tốt nhất, bởi thanh xuân cô ấy có hạn, liệu vài năm nữa khi tuổi xuân đi qua cô ấy còn được đợi chờ đưa đón như giờ không.

Con gái chọn bạn trai có điều kiện cũng giống như con trai chọn con gái xinh đẹp thôi, chúng ta nên công bằng nhìn nhận điều đó, nếu bạn thích một cô gái có ngoại hình không đẹp, hay mình gọi là xấu đi, bạn trai không phải tranh giành đón đưa với ai liệu bạn ý có chịu khó mài đít quần ngồi đợi 2 tiếng trong sự không hài lòng đó không.

Cô ấy sống ảo thật tôi cũng không mấy thiện cảm nhưng caption sau của cô ấy “bởi người ạ , cuộc đời mong manh lắm. Nên một lần tay đã nắm , đừng buông” cũng đúng đấy, cũng văn chương lai láng đấy, cuộc đời 1 người con gái mong manh lắm.
Khi có gia đình, làm một ông bố các anh sẽ hiểu được thôi.

Lạc Thổ - TuThuoc24h.net