Nếu chú rể là anh, mọi thứ có trở nên khó chấp nhận với em không?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Nếu chú rể là anh, mọi thứ có trở nên khó chấp nhận với em không?

Em vẫn còn nhớ như in cái trường đoạn cảm xúc ấy. Cái ngày em thấy bạn gái anh mặc áo cưới. Chị ấy khéo léo che chắn khuôn mặt của chú rể. Vậy là em cứ mặc sức mà tưởng tượng

Ngày đó chúng ta gặp nhau trong một ngày đi từ thiện. Chúng ta cùng yêu một màu xanh. Anh gọi tên em vì nó giống một hiệu xe anh thích. Em thì cứ mỗi lần nghe được giọng nói của anh thì nhịp tim lại lệch lạc quỹ đạo. Cho tới bây giờ, em cũng không tìm ra một lí do rõ rệt nào để khiến em có thể dễ dàng đặt một người vào trái tim em như thế. Chỉ biết là, em đã thích anh, thích lâu lắm rồi. Một loại cảm xúc thậm chí đã không màng tới việc có đáp lại hay không.

Người ta thường nói, chỉ khi  yêu mới khiến người ta có những động lực đi trái chiều với nguyên tắc cuộc sống trước đây. Em xác nhận điều này là đúng. Vài lần trong đời mỗi khi ngẫm lại khoảng thời gian tiếp xúc với anh, em có những động lực làm những điều không tưởng: ngủ sớm.

đơn phương cũng là yêu

Nhưng ngoan ngoãn cũng không làm anh quay mặt về phía em lâu hơn cái ngoái nhìn của một tình bạn, cái ngoái nhìn của anh trai dành cho em gái được. Anh đã có người yêu rồi. Anh chỉ dành cho em một nơi trong tim nhưng đó chỉ là cách chứa đựng sự cảm kích mà em trao hết chân tình cho anh. Nhưng … yêu mà… làm gì có việc biết lúc nào là dừng đúng lúc và dừng đúng chỗ? Em hoàn toàn có thể hiểu được rằng mãi mãi chúng ta cũng không thể thuộc về nhau.

Ngày anh lựa chọn rời khỏi thành phố này, em chỉ biết lặng lẽ mà gửi cho anh vài dòng tin nhắn chúc bình an. Anh chu du khắp nơi, trên bước chân phiêu diêu lãng tử phong ba của mình, anh không hề có ý định sẽ ở lại. Hoặc là như cách anh nói … anh không muốn để em có thể chạy tới tìm anh.

anh đi khắp nơi

Nếu nói việc tìm tòi thông tin gì của người em cần biết, em tự nhận mình là đứa thông minh nhất. Tuy nhiên, cách mà em thẩm thấu loại sự thật đó, em hiểu mình là đứa xuẩn ngốc nhất cuộc đời này. Lần đó em thấy cô gái ấy mặc áo cưới, người mà em đã thua cuộc, à, … sao có thể gọi là thua cuộc. Anh có bao giờ đặt người ta xuống và chọn lấy em đâu. Em không nhớ rõ cảm xúc của mình là gì? Em chỉ còn nhớ được những gì em làm khi ấy. Ngoài việc ngủ, kiểm tra điện thoại và tưởng tượng chú rể sẽ là anh, suốt một tháng trời em không làm gì được ngoài vòng tuần hoàn ngu ngốc này. Thậm chí những người xung quanh em đã sợ em xảy ra chuyện gì cơ. Thực sự em không khóc, em không buồn, em chỉ có cảm giác thấp thỏm… Nếu chú rể là anh, mọi thứ có trở nên khó chấp nhận với em không?

Rồi mọi chuyện đâu lại vào đấy. Hóa ra, chú rể không phải là anh. Đã rất nhiều lần nhìn thấy nick anh sáng, nhưng em không đủ can đảm để hỏi liệu có phải là anh hay không? Cuối cùng, người mà em hay tưởng tượng là tình địch của em đấy, cô ấy và anh cũng không thành đôi. Giờ người ta đã có một tổ ấm hạnh phúc. Anh vẫn mãi là lãng tử độc hành, thế còn em? Em vì đâu mà vẫn cứ hay sợ sệt những sự thật đã vĩnh viễn không cách nào đổi thay?

nếu chú rể là anh

Có lẽ giữa chúng ta vẫn sẽ là một kết thúc không vui. Người lí trí, mạnh mẽ ra sao cũng tới ngày cảm thấy mắt mình mỏi, chân mình nặng và tâm trạng rã rời. Người ta vẫn thường hay hỏi em, nếu một ngày anh cưới thật, liệu em có buồn không?

Hiểu rằng nếu tình cảm chỉ xác định từ một phía thì mọi thứ liên quan đến tình yêu đều không còn đúng nữa

Vì cớ gì em vẫn cứ thích anh?

Tuthuoc24h.net