Bổ sung ngay 10 thực phẩm "vàng" để tinh binh của Chàng bách phát bách trúng nhé các Nàng
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Cha Mẹ @ Mẹ Bầu

Bổ sung ngay 10 thực phẩm "vàng" để tinh binh của Chàng bách phát bách trúng nhé các Nàng

Chế độ ăn uống lành mạnh là nền tảng quan trọng cho sức khỏe của trứng và tinh trùng. Không chỉ nàng mà cả chàng cũng phải chú ý dinh dưỡng để tăng chất lượng có các tinh binh của mình. Vậy, đàn ông ăn gì để tinh trùng khỏe?

1. Ổi

Quả ổi giàu vitamin A, C và mang lại folate cùng lycopene, một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa thật đa dạng. Với loại quả có mặt quanh năm ở vùng nhiệt đới này, bạn sẽ không còn phải lo lắng ăn gì tốt cho tinh trùng nữa.

2. Cà chua


Cà chua có chứa một loại chất chống oxy hóa hiệu quả, đó là lycopene. Và để có được nguồn lycopene tốt nhất, các chàng nên ăn cà chua được phơi khô dưới nắng mặt trời. Lượng lycopene trong cà chua phơi khô sẽ cao hơn so với cà chua nấu chín và cà chua tươi. Ngoài ra, lycopene tan trong chất béo nên bạn cũng đừng quên bổ sung thêm một ít dầu thực vật để hỗ trợ cho cơ thể hấp thu lycopene tốt hơn.

3. Dưa hấu

Đây cũng là một trong những thức ăn tốt cho tinh trùng mà bạn nên biết. Dưa hấu không những giàu lycopene mà còn chứa nhiều nước, vitamin E, C. Tất cả những dưỡng chất này đều tốt cho tinh binh của chàng.

4. Hạt óc chó

Chứa nhiều axit béo omega-3, quả óc chó là thức ăn tốt cho tinh trùng mà các chàng nên nhâm nhi mỗi ngày. Theo các nghiên cứu, ăn 75g hạt óc chó mỗi ngày sẽ giúp tăng khả năng di động, sức khỏe cũng như bảo vệ hình dáng hoàn hảo của các tinh trùng. Điều này rất quan trọng để tăng khả năng thụ thai, vì các tinh trùng bị dị dạng thường không có cơ hội tiếp cận được với trứng.

5. Hạt bí đỏ

Món ăn vặt đời thường này có chứa phytosterols giúp tăng khả năng sản xuất testosterone, hormone vô cùng quan trọng đối với đời sống phòng the của nam giới. Thiếu hụt hormone này, các quý ông có thể bị giảm hưng phấn, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

6. Đu đủ

Nếu muốn tìm đáp án cho câu hỏi ăn gì bổ tinh trùng, bạn đừng bỏ lỡ đu đủ nhé. Loại quả này rất giàu vitamin A và C, đây là 2 chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ tinh binh khỏi các gốc tự do.

7. Nhân sâm

Nhân sâm là một lựa chọn hàng đầu trong những thực phẩm tốt cho tinh trùng. Loại dược liệu nổi tiếng của nền y học Á Đông này có tác dụng cải thiện số lượng cũng như tăng khả năng di động của tinh binh. Nhân sâm cũng giúp bảo vệ các tế bào trong cơ quan sinh sản của nam giới chống lại tình trạng lão hóa, đồng thời giúp sản xuất các hormone nam testosterone.
Món ăn vặt đời thường này có chứa phytosterols giúp tăng khả năng sản xuất testosterone, hormone vô cùng quan trọng đối với đời sống phòng the của nam giới. Thiếu hụt hormone này, các quý ông có thể bị giảm hưng phấn, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

8. Hải sản

Các loại hải sản như hàu, cua, tôm là thực phẩm vàng cho sức khỏe sinh sản nam giới. Không chỉ giàu kẽm, dưỡng chất giúp sản xuất hormone nam testosterone, những thc75 phẩm này còn chứa coenzyme Q10, một loại chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do.

9. Cải bó xôi

Cải bó xôi và các loại rau có lá màu xanh thẫm chứa nhiều folate, một dưỡng chất không thể thiếu đối với tinh trùng. Thiếu folate, đội ngũ tinh binh của chàng dễ đối mặt với nguy cơ “lệch chuẩn” về hình dáng, chẳng hạn như xuất hiện nhiều tinh trùng có đầu dài bất thường, tinh trùng 2 đầu v.v… làm giảm khả năng tiếp cận được tới trứng.

10. Thịt gà

Thịt gà chứa selen, một khoáng chất tối quan trọng đối với việc hình thành của tinh trùng. Thịt gà cũng cung cấp kẽm, khoáng chất cần thiết để thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone nam testosterone và tham gia vào quá trình hình thành ADN. Đồng thời, thịt gà cũng chứa L-carnitine, chất chống oxy hóa cần thiết cho tinh trùng khỏe mạnh.

Chúc các bạn sớm có tin vui với 10 thực phẩm vàng trên nhé!

TuThuoc24h.net