Yoga không khó đừng để tâm lý ngại khó đánh lừa bạn
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Yoga - Thiền

Yoga không khó đừng để tâm lý ngại khó đánh lừa bạn

Các bạn hãy chiến thắng tâm lý, môn yoga được yêu thích từ xưa nay vì đã giúp ích trong việc cải thiện sức khỏe và tâm trí con người. Đừng để cuộc đời này bỏ lỡ môn yoga sẽ rất hối tiếc đấy.

Bạn biết yoga tốt, nhất là các bạn nữ thích sự tươi trẻ, từ tốn, thần thái của những người tập luyện yoga, nhưng nhìn cách họ thực hiện những động tác mà bạn không thể mơ đến được và bạn bỏ cuộc ngay lúc đó.

Tôi không biết phải giải thích bao nhiêu lần với những người mới tập rằng, hãy đến với yoga biến điều không thể thành có thể, hãy kiên trì tập luyện bạn sẽ dẻo dai mềm mại, và có một trái tim yên bình trong cuộc sống, bạn sẽ tươi trẻ bớt suy nghĩ, sân si, lo sợ.

Ở đây sẽ liệt kê cho bạn những vấn đề cho những người mới bắt đầu, giúp bạn lấy lại sự tự tin, bởi yoga không hề khó.

1. Hãy giữ tâm lý thoải mái tự tin

Bạn hãy hít 1 hơi thật sâu và nghĩ rằng bắt đầu học thôi chẳng khó gì, người khác làm được mình cũng sẽ làm được thôi. Đừng xem những động tác khó nữa xem những cái dễ và tìm hiểu tác dụng của nó xem chẳng kém cạnh gì.

Không có chiến thắng nào bằng chiến thắng bản thân. Bạn đã loại bỏ được sự tự tin rồi đó. Cố lên nào, đến một ngày bạn yêu nó rồi bạn sẽ thấy bài này thật có ích với bạn.

2. Tìm hiểu thông tin về yoga

Việc đọc thông tin này giúp bạn tự tin hơn khi đến lớp, tìm hiểu những động tác đơn giản, tác dụng những động tác đó là gì, hiểu 1 vài điều cơ bản, hít thở ra sao. Việc tìm hiểu này có thể là đọc sách, xem video hướng dẫn trên mạng, hỏi người đi trước, hỏi giáo viên.

Sau khi tìm hiểu đảm bảo bạn sẽ thấy nó dễ và bạn hiểu được yoga là những động tác đi từ dễ đến khó.

3. Bạn học yoga với mong muốn gì

“Tôi muốn khỏe mạnh tươi trẻ” “tôi muốn cơ thể dẻo dai” “tôi muốn ngực và mông to thêm và săn chắc” “tôi muốn bụng nhỏ lại” “tôi muốn cao thêm” “muốn giải tỏa căng thẳng, stress”....

Yoga cân hết, chỉ cần bạn kiên nhẫn tập luyện, yoga cũng mong muốn ngược lại với bạn rằng bạn hãy cho phép bản thân bạn được kiên trì tập luyện.

4. Đừng để yoga chỉ nằm trong suy nghĩ

Người đã không muốn bắt đầu thì có nhiều lý do lắm, yoga nhìn nhẹ nhàng dễ vậy sao giảm cân, sao khỏe được, yoga khó quá mấy động tác này không biết mình có mơ tới làm được không. Đã thích thì đi ngay, tôi thật sự mong mọi người đến yoga vì nó tốt thế nào thì quá rõ rồi.

Bạn đưa ra nhiều cái hẹn trong đầu, và bạn tự lỗi hẹn từng ngày, đừng ngần ngại, vì sức khỏe và sắc đẹp mạnh dạn đi tới nào.

5. Tập từ dễ đến khó

Có nhiều bạn đi học yoga không phải để chiến thắng bản thân mà đòi chiến thắng người khác, mỗi người mỗi khác đừng lấy ai khác làm mục tiêu rồi bất chấp làm cho bằng được, nhà muốn cao muốn đẹp thì phải có cái móng chắc chắn, các trụ đủ sức chống đỡ, cơ thể chúng ta cũng vậy đấy, đừng ép nó quá sức, tập từ dễ đến khó để mọi việc nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả hứng thú với việc tập hơn.

Các bạn hãy chiến thắng tâm lý, môn yoga được yêu thích từ xưa nay vì đã giúp ích trong việc cải thiện sức khỏe và tâm trí con người. Đừng để cuộc đời này bỏ lỡ môn yoga sẽ rất hối tiếc đấy. Chúc các bạn sức khỏe, tươi trẻ.

TuThuoc24h.net