5 bí kíp tẩy tế bào chết giúp đôi môi quyến rũ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Mẹo Hay Mẹo Vặt

5 bí kíp tẩy tế bào chết giúp đôi môi quyến rũ

Tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên sẽ giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, quyến rũ và tươi tắn.

Đôi môi thô ráp, thiếu sức sống luôn là nổi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, làm cho việc trang điểm trở nên khó khăn và đặc biệt dẫn đến việc thiếu tự tin khi đối mặt với nhiều mối quan hệ.

Đừng lo lắng! Việc lấy lại đôi môi quyến rũ đã vô cùng dễ dàng khi chính chúng ta hoàn toàn có thể tẩy tế bào chết cho môi tại nhà. Cùng Tuthuoc24h tham khảo những cách sau đây nhé

1. Tẩy tế bào chết cho môi bằng mật ong, đường nâu và dầu dừa

 

Mật ong được xem là sự ưu ái của thiên nhiên dành cho phái đẹp bới chính sự đa năng của nó, ở công dụng này, mật ong sẽ giúp làm sạch cho đôi môi chúng ta và làm lành những rạn nứt trên môi. Bên cạnh đó, đường nâu sẽ lấy đi hết da chết và làm cho môi thêm mượt mà. Và cuối cùng, dầu dừa góp phần dưỡng ẩm cho môi, giúp có thể giữ được sự căng mọng của môi sau những lần tẩy tế bào chết.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 muỗng dầu dừa, 1 muỗng cà phê, 1 muỗng mật ong, 1/2 muỗng cà phê đường nâu.

Cách làm: cho nguyên liệu dầu dừa và mật ong vào chung, sau đó trộn đều lên sao cho hỗn hợp sệt, không vón cục. Tiếp theo cho thêm đường nâu vào trộn, và cuối cùng cho thêm một ít dầu dừa đẻ tăng thêm độ mịn màng cho môi.

Sử dụng 1-2 lần/tuần. Khi bôi lên môi có thể xoa đều 1 -2 phút và sau đó rửa lại bằng nước ấm.

2. Tẩy tế bào chết cho môi bằng mật ong, đường, nước chanh hoặc dầu oliu

Với công dụng đưỡng ẩm, làm mịn môi mật ong luôn được tin dùng khi tẩy tế bào chết cho môi, chanh và dàu oliu sẽ kết hợp cug cấp dưỡng chết, vitamin cần thiết để đôi môi luôn được tươi tắng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 muỗn cà phê đường, 1/2 muỗng cà phê mật ong, 1/2 muỗn cà phê dầu oliu hoặc nước chanh

Cách làm: trộn đều tất cả nguyên liệu đã được chuẩn bị, thoa nhẹ hỗn hợp lên môi, có thể xoa nhẹ 1 - 2 phút để môi thêm  tươi tắn. Giữu hỗn hợp trên môi khoảng 5 phút. Sau đó dùng tay chà xát nhẹ để những mảng bong tróc được rơi ra. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm.

3. Tẩy tế bào chết cho môi bằng vaseline, đường, muối

Khi kết hợp lại với nhau, đường, muối và vaseline có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn giúp lấy lại độ ẩm trên môi và giúp môi thêm hồng hào tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 muỗng cà phê đường, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 ít Vaseline

Cách làm: trộn đều tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị

Thoa lên môi trong 5 phút, xoa nhẹ để bong tróc những mảng da bị chết. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

4. Tẩy tế bào chết cho môi bằng hỗn hợp yến mạch và mật ong

Nguyên liệu: ½ muỗng cà phê yến mạch, ½ muỗng cà phê mật ong

Cách làm: trộn hỗn hợp nguyên liệu đã chuẩn bị sao cho sệt, sau đó thoa một lớp vừa đủ lên môi và giữ hỗn hợp trên môi 5 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Duy trì việc tẩy tế bào chết môi 2 lần/ tuần để có được đôi môi quyến rũ như ý muốn.

5. Tẩy tế bào chết bằng kem đánh răng

Hàm lượng flo,canxi, ancol,...có trong kem đánh răng có thể giúp môi loại bỏ những vi khuẩn gây hại và tế bào chết trên môi.

Cách làm: cho kem đánh răng với một lượng vừa phải lên môi, giữ khoảng 10 phút. Sau đó, dùng bàn chải tán nhẹ tay để có thể lấy đi những mảng da chết. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau nhẹ bằng khăn sạch. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả sẽ vô cùng hiệu quả mà chúng mang lại.

Trên đây là 5 bí quyết nhỏ giúp chị em có thể loại bỏ tế bào chết cho môi tại nhà vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Hi vọng rằng, qua bài viết này chị em có thể tự tin hơn với đôi môi của mình, tha hồ trang điểm mà không sợ tổn hại da môi.

TuThuoc24h.net