Một câu khuyên của mẹ chồng khiến chồng biết ơn vợ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Một câu khuyên của mẹ chồng khiến chồng biết ơn vợ

Vợ chồng nào cũng có lúc cơm canh không ngọt, hãy cùng nhau tìm cách giải quyết, cái tôi mỗi người càng cao thì vách ngăn chia rẽ hạnh phúc càng lớn, đừng lấy việc cãi nhau làm cái cớ để thay lòng đổi dạ, làm gì có ai hoàn hảo và hợp nhau hoàn toàn

Vợ chồng nào cũng có lúc cơm canh không ngọt, hãy cùng nhau tìm cách giải quyết, cái tôi mỗi người càng cao thì vách ngăn chia rẽ hạnh phúc càng lớn, đừng lấy việc cãi nhau làm cái cớ để thay lòng đổi dạ, làm gì có ai hoàn hảo và hợp nhau hoàn toàn chứ, những gia đình hạnh phúc hơn nhau ở sự nhẫn nhịn, công nhận những việc tốt đối phương làm cho mình, giúp đỡ và chia sẻ với nhau. Cùng đọc tâm sự của độc giả nam này để biết anh ấy đã thay đổi như thế nào nhé.

Hôm nay anh sẽ phá lệ một lần vì người anh yêu quý nhất

Vợ à! Em thường trách anh ngày xưa khi chưa quen em, em nghe kể lại anh hay viết thư cho người này người kia, những người đã trải qua trong cuộc đời anh; vậy mà từ ngày quen và cưới em làm vợ đến giờ chưa một lần anh viết cho em dù chỉ là một vài chữ. Hôm nay anh sẽ phá lệ một lần vì người anh yêu quý nhất, người cùng anh trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, đã sinh cho anh một nàng công chúa kháu khỉnh.

những điều tốt nhất trong cuộc sống này sẽ luôn dành cho em và con.

Ngày hôm qua mẹ nói với anh: “Là đàn ông, là người chồng, con không nên nói tật xấu của vợ cho người khác nghe dù là bất cứ người nào bởi đó là người con đã chọn, đã tìm hiểu và cưới để làm vợ”. Nghe câu mẹ nói xong, anh chỉ cúi đầu và “dạ”. Anh hiểu cho dù vợ có tệ đến mức nào thì đó cũng là người yêu anh nhất, người đã bao năm chăn gối bên anh và sẽ không bao giờ lìa xa anh dù cho anh có thế nào. Có lẽ, đây là khoảng thời gian anh yêu em, tôn trọng em nhiều nhất và những điều tốt nhất trong cuộc sống này sẽ luôn dành cho em và con.

Thời gian qua, anh cũng như bao người đàn ông khác, chỉ mải mê lo công việc mà quên rằng phía sau lưng mình còn những điều rất nhỏ nhoi nhưng lại quý giá mà chưa bao giờ mình tôn trọng, giữ gìn. Anh biết đã là vợ chồng tất yếu sẽ có lời qua tiếng lại, đôi khi nếu không có sẽ trở nên nhàm chán. Nhiều lần như thế có thể chỉ một phút nóng vội, chúng ta sẽ phải xa nhau và đường ai nấy bước, vợ chồng mình đã gần như thế.

Khi quen nhau, chúng ta luôn bất hòa trong mọi vấn đề, không biết vì lý do gì lại cưới nhau em nhỉ. Giờ đây, suy nghĩ lại đã cảm thấy buồn cười rồi, hai con người với bản tính rất khác nhau lại trở thành một đôi. Rồi sau khi cưới, cứ tưởng sự bất hòa ấy sẽ được vun đắp bằng tình cảm vợ chồng rồi sẽ không còn nhưng nó vẫn thế, đôi lúc lại căng thẳng như sắp sửa bước đến bước ngoặt của sự ly hôn, một sự đổ vỡ sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

Anh vẫn là anh và em vẫn là em, có lẽ sự việc đó cũng phải xảy ra bởi chúng mình chưa bao giờ một lần nói chuyện cùng để có thể giải quyết. Dù có ngồi đi nữa cũng chưa đầy ba câu chúng ta lại cự cãi. Đến hôm nay, sau nhiều sự việc và nhất là sự việc gần đây anh đã hiểu mình còn nợ em nhiều hơn những gì anh đã nói.

Cám ơn em tất cả, vợ luôn là nhất trong lòng anh và con. Em đã sống vì anh, vì con hơn cả bản thân mình. Cám ơn vợ yêu, cuộc đời anh thật may mắn khi có em và càng may mắn, hạnh phúc hơn khi chúng ta có một nàng công chúa thật đẹp. Hãy cùng anh xây đắp một tương lai thật hạnh phúc với những niềm mơ ước sẽ biến thành hiện thực bên nàng công chúa thân yêu của mình vợ nhé.

Tâm sự của độc giả có tên Ghi

Câu chuyện của bạn thật ý nghĩa, mong rằng mẹ chồng nào cũng tâm lý như mẹ bạn, đúng là một câu nói của mẹ chồng mà cứu lấy hạnh phúc của một gia đình, vợ bạn thật may mắn vì có chồng và mẹ chồng tốt, chúc gia đình bạn sẽ hòa thuận hạnh phúc với nhau thật nhiều.

TuThuoc24h.net