Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 - nữ mạng sinh năm 1993 chuẩn nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Ngẫm - Thấm

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 - nữ mạng sinh năm 1993 chuẩn nhất

Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng sinh năm 1993: giờ xuất hành năm mới, màu sắc kiêng kị, xem tình duyên, sự nghiệp chuẩn nhất 2019

Tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2019 sẽ có sao Thủy Diệu chiếu mạng và gặp hạn Toán Tận. Sao chiếu mệnh là một phước tính chủ về tài lộc, còn hạn tuổi lại rất nặng, mang đến bệnh tật và hao tài tốn của cho chủ mệnh.

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng có vận niên rất tốt, còn ngũ hành và tiểu vận chỉ dừng lại ở mức trung bình, tức lá không tốt nhưng cũng không xấu. Tất cả những yếu tố tốt xấu này sẽ chế hóa lẫn nhau, nhưng phần đặc trưng thì vẫn thể hiện và tác động lên chủ mệnh.

Sau đây là phần luận giải tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng

Quý Dậu: 27 Tuổi - Nữ mạng

Sanh từ 23-1-1993 đến 9-2-1994

Tướng tinh: Con Đười Ươi

Con dòng Bạch Đế, phú quý

I - Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng

  • Mạng: Kiếm phong Kim (Vàng trong Kiếm)
  • Sao: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
  • Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp
  • Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
  • Thiên can: Quý gặp Kỷ: Phá, hao tổn
  • Địa chi: Dậu gặp Hợi: Tam Tai ốm đau, khó khăn
  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết: + Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương) ; + Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần ; + Đi về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần
  • Màu sắc: Hợp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ.

II - Tổng quát tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng

1 - Con người – Tính cách
Chiếu theo tử vi trọn đời và phần luận giải tử vi nữ Quý Dậu năm 2019 cho thấy quý bạn tuổi Quý Dậu là người có nội tâm phong phú, nặng về tình cảm, rất thích nghe lời dịu ngọt, dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Can Quý, rất phù hợp với người nữ, dáng dấp yêu kiều yểu điệu, ăn nói nhẹ nhàng dễ thu phục lòng người, rất có lợi trong lĩnh vực ngoại giao, thương mại, du lịch, điểm trang…hơn là các ngành nặng về kỹ thuật, tay chân.

2 - Sự nghiệp – Tiền tài
Đời sống vật chất không bao giờ phải thiếu thốn, nhưng công danh sự nghiệp phải chịu nhiều thăng trầm vì duyên tình rối rắm, khó tạo được mái ấm gia đình, chậm “an cư” nên khó “lập nghiệp”.

3 - Cuộc sống – Vận hạn
Với Quả tú chiếu mạng, thân tự lập thân, không cậy nhờ người thân, nhưng được người dưng giúp đỡ. Được Thiên đức chiếu mạng trong khó nguy thường có cơ hội vươn lên nhưng tiền bạc khó nắm giữ lâu bền. Tiền vận phải chịu nhiều lận đận. Trung niên có nhiều cơ hội tốt để phát triển và Hậu vận sẽ sung túc, hiển vinh.

Quý bạn có tài ăn nói, nhưng cần phải thành thật, thành tựu mới vững vàng. Không nên dựa vào ưu điểm của mình mà làm việc mờ ám. Có thể phải lâm vào tù tội, đánh mất tương lai.Ở trong hoàn cảnh nào, Quý bạn cũng không cực thân. Nếu có khổ là khổ về mặt tinh thần, tình cảm.

Theo tử vi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng năm nay, đang bước vào Tiền vận, cuộc sống còn lắm chao đảo, luôn giữ tâm lành ý thiện, vẫn có sự giúp đỡ của Quý nhân, công danh tài lộc dần dần thăng tiến.

III - Tử vi Quý Dậu 1993 năm 2019 nữ mạng

1 - Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2019
Quý bạn gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, tình cảm có những buồn thương, ảnh hưởng xấu đến tinh thần. Nếu có cơ hội đi xa sẽ được bù đắp bằng nhiều tài lộc. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng mộc trong rủi có may.

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

2 - Hạn tuổi tử vi Quý Dậu 2019 nữ mạng
Hạn Toán Tận chỉ sự toan tính thường gặp trở ngại chống phá cố gắng sẽ vượt qua, nhưng cần phòng tai nạn, xe cộ đi lại cần chú ý

3 - Tứ trụ tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2019
Về Tứ trụ, với Thiên Tổn, Địa Sinh, công việc làm ăn có phần thua thiệt, tính một đường, đi một ngả, tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Gia đình, sức khỏe có nhiều niềm vui, thêm người, thêm của.

4 - Vận niên Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng
Vận niên Kê giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

Phối hợp các yếu tố trên tử vi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng: đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ. Hậu vận là Thiếu Gốc, Thổ vận bất cập. Đối với Quý bạn, mạng Kim, gặp năm Mộc là tương khắc biểu hiện chướng ngại khó khăn trong công việc. Xem tử vi 2019 tuổi Quý Dậu nữ mạng có Sao Hạn không được tốt, tinh thần rối rắm, lo âu, tiền bạc tốn hao. Nhờ Vận Thế khá tốt cũng hóa giải được phần nào hạn tam tai của quý bạn.

IV – Luận giải tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 về mặt tử vi

1 - Cung đặt mệnh tử vi năm 2019 tuổi Quý Dậu nữ mạng
Tiểu vận rơi vào nơi đất Bình Hòa cho nên năm nay bản mệnh tuổi Quý Dậu không có được động lực để thúc đầy cho nên tất cả mọi việc làm ăn thì hay bỏ dở.  Đại Hạn 10 năm (Từ 24 đến 33 tuổi) Đây là đại vận có sự biến đổi về tình cảm vợ chồng, công việc làm ăn, nơi ăn chốn ở .

2 - Cung tiểu hạn tử vi Quý Dậu nữ mạng 2019
Tiểu vận cung mệnh có sao Long Trì, Đại Hao, Quan Phù đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cẩn thận gặp phải cửa quan .

3 - Cung tam hợp tử vi năm 2019 tuổi Quý Dậu nữ mạng
Trên Tam hợp mệnh có các sao Tấu Thư, Đường Phù, Giải Thần, Phượng các, Tràng Sinh, Lực Sỹ Hoa Cái đây là bộ sao tốt chủ về có tin vui trong gia đình và có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Ngoài ra còn có bộ sao xấu như Bạch Hổ, Kình Dương, Thiên Khốc, Mộ, Thái Tuế  đây là bộ sao chủ về máu huyết lưu thông kém có sự thay đổi về công việc lại lại.

4 - Cung xung chiếu tử vi Quý Dậu 2019 nữ mạng
Tại Cung xung Chiếu mệnh có Thiên Quan, LN Văn Tinh, Tiểu Hao, Phá Toái, Điếu Khách, Thai, Tuần Đây là bộ sao chủ về tiền bạc tiêu pha nhiều công việc làm ăn có người phá hoại hay có chuyện buồn đưa tới

Tổng hợp các yếu tố trên:

  • Về phương diện ngoại giao và việc làm: Công việc hanh thông có sự thay đổi về công việc làm ăn hay đi lại nhiều, ra ngoài thì thường được ở những nơi cao ráo sạch sẽ
  • Về phương diện tài chính: Tiền bạc hanh thông ra ngoài dễ làm ăn, dễ kiếm tiền
  • Về phương diện tình cảm: Có nhiều chuyện vui về chuyện tình cảm hay về con cái
  • Về Phương diện sức khỏe: Chú ý về ốm đau bệnh tật, có bệnh về đường tiêu hóa dạ dày

Nhìn chung: tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng qua có sao chiếu mệnh là sao Thủy Diệu là một sao tốt đem lại sự may mắn và có tin vui về con cái và tình duyên trong năm nay, tuy nhiên thì trong năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe, tiền bạc hao nhiều do hạn tam tai gây ra, trong năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận.

Quý Dậu Kim mạng tuổi Kim

Là người cao số nổi chìm nhiều phen

Thanh sắc Ông tạo hờn ghen

Thông minh khôn khéo đua chen với đời

Có tài nhưng chẳng có Thời

Thăng trầm nhiều độ, đổi dời nhiều cơn

Lớn tuổi thì được sướng hơn

Thanh xuân tình cảm chập chờn khó yên

Trung niên chẳng thiếu bạc tiền

Hiền lành nhân hậu, Hậu niên sang giàu

Kỷ Hợi cuộc sống tốt sau

Tình duyên gia đạo lộc thời bình an

- Các tháng tốt nhất trong năm 2019 đối với tuổi Quý Dậu nam mạng: Là tháng 2, tháng 6, tháng 10 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Quý Dậu  làm mọi việc

- Vật phẩm phong thủy hộ thân: đối với tuổi Quý Dậu nam mạng trong năm 2019 để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu, thì nên đeo trang sức đá quý như thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc

V – Luận tử vi Quý Dậu 1993 năm 2019 nữ mạng  theo các mùa

1 – Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng trong Mùa Xuân:

  • Tháng giêng: Đầu năm tiền bạc tiêu pha nhiều và công việc không được tốt
  • Tháng hai: Có tin vui trong gia đình tuy nhiên trong nhà thiếu hòa khí
  • Tháng ba: Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn hay có sự di chuyển thay đổi công việc ăn ở

2 – Xem bói tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng vào Mùa Hạ:

  • Tháng tư: Chuyển tình duyên không được tốt không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn
  • Tháng năm: Sức khỏe không được tốt có bệnh về máu huyết lưu thông không được tốt
  • Tháng sáu: Công việc hanh thông gặp gặp hung thì hóa cát, đau ốm thì nhanh khỏi

3 – Xem tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng trong Mùa Thu:

  • Tháng bảy: Tiền bạc tiêu pha nhiều công việc làm ăn cũng không được tốt
  • Tháng Tám: Có người mai mối cho về chuyện tình cảm hay có tin vui về đường con cái
  • Tháng chín: Ra ngoài nên chú ý sức khỏe xe cộ chân tay phải để phòng

4 – Xem tử vi tuổi Quý Dậu nữ năm 2019 trong Mùa Đông:

  • Tháng mười: Có lộc về tiền bạc đưa tới ốm đau thì gặp được thầy thuốc cứu chữa
  • Tháng mười một: Sức khỏe không được tốt có bệnh về xương khớp và công việc kém
  • Tháng chạp: Có lộc về ăn uống công việc có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên chú ý dao kéo

VI - Hướng dẫn cách Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2019

Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng thì đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hay vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch và nên cúng vào ngày 21 âm lịch, cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ.

Bài vị dùng giấy đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn: “cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền”.

TuThuoc24h.net