Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 - nữ mạng sinh năm 1992 chuẩn nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Ngẫm - Thấm

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 - nữ mạng sinh năm 1992 chuẩn nhất

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh năm 1992: giờ xuất hành năm mới, màu sắc kiêng kị, xem tình duyên, sự nghiệp chuẩn nhất 2019

Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2019 có sao Kế Đô chiếu mạng và gặp hạn Toán Tận. Sao chiếu mệnh là một hung tinh của nữ giới, sao này chủ về hoa tài, tốn của, bệnh tật, thị phi,... Còn hạn tuổi cũng là một đại hạn chỉ về hao tài tốn của và bệnh tật.

Xem tử vi năm 2019 tuổi Nhâm Thân thì cả vận niên và ngũ hành đi vào khắc xuất đều xấu. Điều này dự báo một năm với rất nhiều khó khăn, vất vả của người sinh năm 1992.

Sau đây là phần luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng

I - Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng

  • Mạng: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)
  • Sao: Kế Đô: Rối rắm, nạn tai
  • Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp
  • Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu
  • Thiên can: Nhâm gặp Kỷ: Bình Hòa, thuận thành
  • Địa chi: Thân gặp Hợi:  Lục Hại, phá hoại, thương tật, khó khăn
  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết: + Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương) ; + Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần ; + Đi về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần
  • Màu sắc: Hợp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Xanh.

II - Tổng quát tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng

1 - Con người – Tính cách
Luận tử vi Nhâm Thân 2019 nữ mạng cho thấy Quý bạn tuổi Nhâm Thân là người cao số, khi lên thì lên thật cao và khi xuống thì xuống thật thấp. Với Can Nhâm, phù hợp với người Nam hơn người Nữ vì bản tính cứng rắn ngoan cường, có nhiều tham vọng, tự ái cao…thiếu bản chất người Nữ can sự hiền lành, dịu dàng, thường “Dùng nhu để thắng cương”.

2 - Sự nghiệp – Tiền tài
Tuy có lòng tốt với bạn hữu nhưng chỉ tốt với người biết chiều chồng, nghe lời mình. Quý bạn có tính chiếm hữu cao, muốn mọi người phải tòng phục, trở ngại lớn trong tình yêu nếu không gặp được người vượt trội hơn Quý bạn.

3 - Cuộc sống – Vận hạn
Đa phần, tuổi trẻ phải chịu nhiều thăng trầm về công danh tài lộc lẫn tình duyên, ngoại trừ sinh thuận mùa Thu và ban ngày thì cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp.

Hiện đang ở lứa tuổi xây dựng tương lai, nếu Quý bạn biết khắc phục những yếu điểm của mình, cố gắng phát huy sự thông minh, khả năng vượt trội của mình để xây dựng tương lai trong tinh thần bình đẳng, lợi mình, lợi người và đừng khởi nhiều tham vọng thì sự nghiệp chóng thành và cuộc sống ít bị đổi thay.

III - Xem tử vi Nhâm Thân 1992 năm 2019 nữ mạng

1 - Sao chiếu mệnh tử vi Nhâm Thân 2019 nữ mạng
Quý bạn gặp Sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh tai tiếng, thị phi, tinh thần rối rắm, bệnh nạn quấy nhiễu. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mệnh Kim không gây nhiều ảnh hưởng. Nhờ vậy những hư hại tương đối nhẹ nhàng.

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

2 - Hạn tuổi tử vi nữ Nhâm Thân năm 2019
Với Hạn Toán Tận chỉ sự toan tính thường gặp trở ngại chống phá cố gắng sẽ vượt qua, nhưng cần phòng tai nạn, xe cộ đi lại cần chú ý.

3 - Về Tứ trụ tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2019
Về Tứ trụ, với Thiên Hư, Địa Sinh: Sức khỏe không được tốt, ra ngoài làm ăn giao tiếp bạn bè thì đều phải hao tán tiền bạc, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều, có tin vui về thêm người trong gia đình hay có bệnh về máu huyết hay huyết áp.

4 – Vận niên tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng
Vận niên Cẩu cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ,hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn,không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

Phối hợp các yếu tố trên: đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ. Hậu vận là Thiếu Gốc, Thổ vận bất cập. Đối với Quý bạn, mạng Kim, gặp năm Mộc là tương khắc biểu hiện chướng ngại khó vượt qua và hao tổn tiền bạc. Vận niên và sao vận không được tốt cũng làm cho quý bạn gặp nhiều khó khăn về công việc và gia đạo không được tốt.

IV – Luận vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng về mặt tử vi

1 - Cung đặt mệnh tử vi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa cho thấy một năm tiền bạc tuy có nhưng cũng tiêu pha nhiều. Đại Hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) là thời gian xác định hướng đi của cuộc đời  và có tin vui về hỷ tín và con cái tuy nhiên gia đạo không được tốt

2 - Cung tiểu hạn tử vi năm 2019 tuổi Nhâm Thân nữ mạng
Cung Tiểu vận có các sao Hồng Loan, Nguyệt Đức, Phục Binh, Tử Phủ, Thiên La, Suy, Tuần đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn không được tốt chú ý mất mát của cải tiền bạc, sức khỏe không được tốt chú ý đau ốm lâu khỏi

3 - Cung tam hợp tử vi Nhâm Thân 2019 nữ mạng
Tam hợp mệnh có sao Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Trù, Thiên Đức, Phúc Đức, Đào Hoa, Thiên Khôi Đây là bộ sao tốt chủ về trong nhà có tin vui về cưới xin hỷ tín và có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. tuy nhiên trong đó cũng có bộ sao xấu như Kiếp Sát, Tuyệt, Triệt, Thiếu Dương, Thiên Không, Phi Liêm, Mộc Dục đây là bộ sao đây là bộ sao chủ về cần thận về dao kéo và không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào làm ăn chủ về thất thoát

4 - Cung xung chiếu tử vi Nhâm Thân 2019 nữ mạng
Cung xung chiếu có các sao Thiên Hỷ, Quả Tú, Tướng Quân, Địa Võng, Trực Phù, Dưỡng đây là bộ sao chủ về có tin vui về hỷ tín tuy nhiên gia đạo bất hòa sức khỏe không được tốt

Tổng hợp các yếu tố trên:

  • Về phương diện ngoại giao và việc làm: Đối với tuổi Nhâm Thân trong năm 2019 - 2020 không nên mở mang nhiều việc chủ về làm ăn khó khăn và thua lỗ không thu được tiền bạc
  • Về phương diện tài chính: Tiền bạc khó khăn chi tiêu nhiều hơn là kiếm ra được
  • Về phương diện tình cảm: Gia đình luôn bất hòa quan điểm không có sự đồng lòng
  • Về Phương diện sức khỏe: Chú ý xe đau ốm hay cẩn thận họa về lời nói mà ra

Nhìn chung: tử vi 2019 tuổi Nhâm Thân nữ mạng tuy bản mệnh thì vững nhưng sao chiếu mệnh không được tốt cho nên bản thân cần phải cố gắng nhiều mới mong đạt được kết quả, trong năm quý bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận họa về lời nói.

Nhâm Thân mạng số cao sang

Đam mê danh vọng, vinh quang với đời

Mùa Thu sanh thuận được thời

Có chồng quyền chức, kẻ mời người thưa

Nghịch sanh, đôn đáo chẳng vừa

Duyên tình lận đận, sớm trưa Đông Đoài

Vận Thời thay đổi mãi hoài

Tha phương lập nghiệp, trong ngoài đều nên

Trung vận cũng có tuổi tên

Ăn ở có Đức, Hậu niên sang giàu

Kỷ Hợi năm mới sang ngang

Tâm thành hành thiện, chông gai giảm phần.

- Các tháng tốt nhất trong năm 2019 đối với tuổi Nhâm Thân nữ mạng: Là tháng 4, tháng 7, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Nhâm Thân làm mọi việc

- Vật phẩm phong thủy hộ thân: đối với tuổi Nhâm Thân nữ mạng trong năm 2019 để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc

V – Luận tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2019 theo các mùa

1 – Xem tử vi Nhâm Thân 2019 nữ mạng trong Mùa Xuân:

  • Tháng giêng: Đầu năm gặp nhiều chuyện vui may trong cuộc sống, có lộc về ăn uống
  • Tháng hai: Tiền bạc tiêu pha nhiều tuy nhiên công việc làm ăn không được may mắn
  • Tháng ba: Chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận họa về lời nói mà ra

2 – Xem vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng vào Mùa Hạ:

  • Tháng Tư: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn hay có sự thay đổi di chuyển chỗ ăn ở
  • Tháng năm: Tình cảm vợ chồng không được tốt, tuy nhiên đi xa gặp nhiều may mắn
  • Tháng sáu: Chú ý sức khỏe không được tốt hay trong nhà có chuyện buồn

3 – Xem bói tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng trong Mùa Thu:

  • Tháng bảy: Được âm phù dương trợ cho nên gặp hung thì thường hóa cát
  • Tháng Tám: Tiền bạc tiêu pha nhiều ăn uống nên chú ý đường tiêu hóa
  • Tháng chín: Công việc làm ăn thì không được tốt chú ý trộm đạo quân gian

4 – Xem tử vi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng trong Mùa Đông:

  • Tháng mười: Ra ngoài lưu ý xe cộ cẩn thận hay chân tay phải đề phòng
  • Tháng mười một: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới hay đau ốm thì gặp thầy thuốc
  • Tháng chạp: Chú ý sức khỏe không được tốt bệnh về xương khớp và có chuyện buồn

VI - Hướng dẫn cách Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2019

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân nữ năm 2019 cho biết đầu năm nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch và nên  cúng vào ngày 18 âm lịch  vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lậy về hướng Tây làm lễ.

Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn: “cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền”.

TuThuoc24h.net