Telodrop Eye Drops - Tác dụng thuốc và các thông tin khác đầy đủ nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất

Telodrop Eye Drops

Tra cứu thông tin về thuốc Telodrop Eye Drops trên Tủ thuốc 24h, bao gồm: công dụng, liều lượng, tác dụng phụ, tương tác thuốc...

Thông tin cơ bản thuốc Telodrop Eye Drops

Số đăng ký

VN-11258-10

Nhà sản xuất

Phil International Co., Ltd

Dạng bào chế

Dung dịch nhỏ mắt

Quy cách đóng gói

Hộp 1 lọ 15ml

Thành phần

Hydroxypropyl methylcellulose 2910; Dextran 70

Dạng thuốc và hàm lượng

Mỗi ml chứa: Hydroxy

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định

Dùng thay thế nước mắt khi phim nước mắt không bền vững hoặc thiếu nước mắt.

Điều trị các triệu chứng đỏ, đau, xốn mắt do khô mắt và các triệu chứng khó chịu của mắt khi đi đường, do bơi lội, dùng máy vi tính hoặc đọc sách nhiều.

Rửa trôi các dị vật nhỏ ở mắt (cát, bụi, các dị nguyên, …).

TÍNH CHẤT:

Nước mắt là một dung dịch đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bề mặt của mắt. Lớp nước mắt mỏng này có tác dụng bảo vệ và bôi trơn mắt hằng ngày, giữ cho mắt được khỏe và có cảm giác dễ chịu. Nhưng ở một số người lượng nước mắt được tiết ra quá ít hoặc trong nước mắt thiếu những thành tố quan trọng gây ra các triệu chứng khô mắt: có cảm giác cộm khó chịu làm cay mắt, mỏi mắt.

Khô mắt thường xảy ra ở người lớn tuổi, đặc biệt là phụ nữ; những người đeo kính áp tròng; những người thường xuyên làm việc với máy vi tính. Những yếu tố môi trường có hại như: không khí khô, sương mù, khói, gió có thể làm nặng thêm tình trạng trên. Bị dị ứng thường xuyên, thiếu vitamin và viêm khớp cũng có thể ảnh hưởng đến màng nước mắt.

Những triệu chứng khô mắt được điều trị hữu hiệu bằng nước mắt nhân tạo Eyelight Tears. Với thành phần hydroxypropyl methylcellulose 0,3% và dextran 70 0,1%, Eyelight Tears có tác dụng làm dịu cảm giác khô mắt, cay mắt, mỏi mắt. Hydroxypropyl methylcellulose và dextran 70 là những hydrogel có tính chất làm căng nước và giữ ẩm. Tính chất bám dính của những chất này cũng giúp kéo dài thời gian lưu nước mắt nhân tạo lại trong mắt lâu hơn. Eyelight Tears làm nhẵn bề mặt giác mạc ở những bệnh nhân bị khô mắt, nhờ đó thị giác được cải thiện.

Chống chỉ định

Mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Thận trọng

Trong quá trình sử dụng nếu có các triệu chứng bất thường nên ngưng sử dụng và đi khám bác sĩ. 

Tác dụng phụ

  • Nhìn mờ. 
  • Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.