Mediphylamin - Tác dụng thuốc và các thông tin khác đầy đủ nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất

Mediphylamin

Tra cứu thông tin về thuốc Mediphylamin trên Tủ thuốc 24h, bao gồm: công dụng, liều lượng, tác dụng phụ, tương tác thuốc...

Thông tin cơ bản thuốc Mediphylamin

Số đăng ký

VD-24353-16

Nhà sản xuất

Công ty cổ phần Dược TW MEDIPLANTEX

Dạng bào chế

Siro

Quy cách đóng gói

hộp 1 chai 100 ml siro

Thành phần

Bột chiết bèo hoa dâu

Dạng thuốc và hàm lượng

Mỗi 100 ml chứa: Bột chiết bèo hoa dâu (tương đương với 43,2g dược liệu) 3g

Tác dụng thuốc

Siro Mediphylamin là dịch chiết của thực vật Azolla Microphylla, chứa hỗ hợp các acid amin: Phenylalanine, Valine, Glycine, A.Glutamic, Metionin, Prolin, Histidine, Aspartate, Lysine, Alanine, Serine, Tyrosine, Leucine, Isoleucine, Arginine, Threonine. Các Vitamin: B1, B2, C, Beta Caroten và nhiều nguyên tố vi lượng như: Canxi, Magie, Sắt, Nhôm, Mangan, Bo, Kẽm, Đồng, Molipden, Crom, Vanadi, Coban, Selen thu được bằng phương pháp chiết suất theo công nghệ đặc biệt từ thực vật Azolla Microphylla có tác dụng: Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nhằm nâng cao thể trạng và sức đề kháng cho cơ thể, đảm bảo cho cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định

  • Dùng cho người lớn: người mới ốm dậy, người bệnh, bệnh nhân sau phẫu thuật, các trường hợp mệt mỏi, chán ăn, suy nhược cơ thể do tuổi tác, lao động, học tập, thể thao gắng sức, phụ nữ cho con bú, người cao tuổi.
  • Dùng cho trẻ nhỏ: trẻ biếng ăn, chậm lớn, trẻ bị suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, trẻ sau khi ốm dậy, trẻ bị rối loạn sự hấp thu hoặc tăng nhu cầu về các acid amin, khoáng chất.

Liều dùng và cách dùng

  • Trẻ em ngày 2 lần, mỗi lần 5-10 ml.
  • Người lớn: ngày 2 lần mỗi lần từ 10-20ml

Tác dụng phụ

Chưa có phát hiện nào về tác dụng phụ và hiện tượng tương tác

Khác

 Dùng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ