Korulive Inj.5g - Tác dụng thuốc và các thông tin khác đầy đủ nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất

Korulive Inj.5g

Tra cứu thông tin về thuốc Korulive Inj.5g trên Tủ thuốc 24h, bao gồm: công dụng, liều lượng, tác dụng phụ, tương tác thuốc...

Thông tin cơ bản thuốc Korulive Inj.5g

Số đăng ký

VN-12486-11

Dạng bào chế

Dung dịch tiêm truyền

Quy cách đóng gói

Hộp 10 ống 10ml

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định

Điều trị hỗ trợ trong các trường hợp bệnh gan cấp tính hay mãn tính, đặc biệt trong trường hợp hôn mê gan và tiền hôn mê gan.

Chống chỉ định

Bệnh nhân suy thận nặng (độ thanh thải creatinine trên 3mg/100ml). ,Không dùng thuốc cho những bệnh nhân bị nhiễm acid lactate, ngộ độc methanol, bất dung nạp fructose-sorbitol và thiếu men fructose-1,6-diphosphatase. ,Bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Liều dùng và cách dùng

Đường dùng: Tiêm truyền tĩnh mạch. ,Viêm gan cấp: 1~2 ống (10ml ~ 20ml) mỗi ngày. ,Viêm gan mạn, xơ gan: 2~4 ống (20ml ~ 40ml) mỗi ngày. ,Liều dùng có thể được tăng lên trong những trường hợp bệnh nặng. Hôn mê gan và giai đoạn tiền hôn mê gan: liều khởi đầu không được vượt quá 20 ống (200ml) mỗi ngày, tùy theo triệu chứng của bệnh. Truyền 8 ống (80ml) trong vòng 6 giờ đầu tiên, sau đó, ở 18 giờ kế tiếp, cứ mỗi 6 giờ truyền thêm 4 ống (40ml). Trộn thuốc với dung dịch thích hợp và truyền nhỏ giọt tĩnh mạch.

Tác dụng phụ

Có thể gặp tác dụng phụ như cảm giác nóng ở thanh quản, thỉnh thoảng có thể xảy ra buồn nôn. ,Thông báo ngay cho bác sĩ nếu có những tác dụng phụ xảy ra sau khi dùng thuốc.