Essentiale Forte - Tác dụng thuốc và các thông tin khác đầy đủ nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất

Essentiale Forte

Tra cứu thông tin về thuốc Essentiale Forte trên Tủ thuốc 24h, bao gồm: công dụng, liều lượng, tác dụng phụ, tương tác thuốc...

Thông tin cơ bản thuốc Essentiale Forte

Số đăng ký

VN-11314-10

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách đóng gói

Hộp 1 lọ x 50 viên

Thành phần

Phospholipid đậu nành

Dạng thuốc và hàm lượng

Viên nang

300mg

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định

Essentiale Forte 300 mg là chế phẩm thảo dược dùng cho bệnh gan. Công dụng của nó là để cải thiện các triệu chứng chủ quan, như ăn không ngon, cảm giác tức bên phải thượng vị do kém dinh dưỡng (tổn thương gan vì nguyên nhân độc chất-dinh dưỡng) và trong viêm gan mạn tính.

Chống chỉ định

Không được dùng Essentiale Forte 300 mg trong các trường hợp dị ứng đã biết với các chế phẩm đậu nành hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Vì thuốc có chứa dầu đậu nành nên có thể gây ra các phản ứng dị ứng nặng.

Liều dùng và cách dùng

Trẻem trên 12tuổi (~ 43kg), thiếu niên, người lớn 2 viên x 3 lần/ngày. Tổng liều 6 viên/ngày. ,Essentiale Forte 300 mg được uống nguyên viên trong bữa ăn, không nhai, với nhiều nước (1 ly nước). , ,Về cơ bản, không hạn chế thời gian dùng thuốc.

Tác dụng phụ

Các tác dụng phụ và triệu chứng có ý nghĩa cần thông báo và áp dụng biện pháp , Đôi khi có thể xảy ra các rối loạn tiêu hóa, như đau bụng, phân mềm và tiêu chảy. , Trong một số rất hiếm trường hợp, có thể xảy ra các phản ứng dị ứng như nổi mẩn hoặc phát ban trên da (ngoại ban, mề đay). , Nếu bệnh nhân để ý thấy bất kỳ tác dụng phụ nào nói trên, đặc biệt là phản ứng dị ứng, hãy ngưng dùng Essentiale Forte 300 mg và báo cho bác sĩ biết, người sẽ quyết định về độ nặng và áp dụng các biện pháp cần thiết. , Nếu tác dụng phụ trở nên nặng hơn, nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào không được nêu trong hướng dẫn này, bệnh nhân hãy báo bác sĩ hoặc dược sĩ biết.