Ế thì đã sao! Hãy tận hưởng một ngày Valentine tuyệt vời như vầy nhé
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Ngẫm - Thấm

Ế thì đã sao! Hãy tận hưởng một ngày Valentine tuyệt vời như vầy nhé

Cuộc sống là món quà tạo hóa ban tặng cho mỗi con người, hãy sống cuộc sống của chính bạn theo cách mà bạn muốn. 8 điều này là những điều cơ bản nhất để bắt đầu xây dựng cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa. Hãy biến chúng thành thói quen trong cuộc sống của bạn theo cách mà bạn thích, tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy cuộc sống đích thực của mình.

Cuộc sống của bạn đang rất nhàm chán? Bạn muốn thay đổi nó nhưng chưa biết làm thế nào? Bạn đã áp dụng nhiều cách mà vẫn “nhạt” như cũ!! Tôi tin rằng 8 bí quyết nhỏ mà “có võ” dưới đây sẽ giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa và tràn đầy sức sống hơn.

1.Bật dậy trước 7 giờ.

Sáng sớm là thời điểm khí trời mát mẻ, trong vắt nhất ngày tận hưởng cảm giác ấy sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và khả năng tư duy tích cực. Bắt đầu sớm một ngày mới sẽ giúp chúng ta có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống của chính mình và làm nhiều việc có ích hơn. Nhiều bạn đặt đồng hồ báo thức nhưng điều đó vẫn chưa đủ, chúng ta cần thực sự đánh thức toàn bộ cơ thể của mình. Bạn không thể ngồi yên để chờ nguồn năng lượng khác tràn vào mà hãy tự khởi động chính mình để tâm trí và cơ thể hòa hợp với nhau. Hãy kiên nhẫn đánh thức bản thân mỗi ngày và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cuộc sống của mình đấy !

2. Vận động và vận động

Vận động là việc làm bức thiết, cần có của con người trong mọi lứa tuổi. Hẳn bạn đã biết rất rõ về lợi ích, vai trò của vận động đối với cuộc sống rồi đúng không? Nhưng bạn đã thật sự quan tâm, chăm sóc cho bản thân mình chưa? Đã bao lâu bạn không tập thể dục rồi, ngồi hàng giờ liền trước máy tính……Điều đó thật tồi tệ và đang giết chính bạn một cách âm thầm và tàn bạo. Hãy gạt bỏ những lí do của chính mình như: quá bận, quá lười, quá chán… Nếu bạn quá bận hoặc cảm thấy việc vận động thật nhàm chán thì hãy thử những việc làm nhỏ dưới đây thử nhé:
-       Đi thang bộ thay cho thang máy khi đi làm, shopping hay lúc về nhà.
-       Đạp xe đạp đi chợ, siêu thị, cà phê với bạn bè
-       Tập hít thở sâu trong vài phút khi đứng hay ngồi chờ xe hoặc một cuộc hẹn
-      Trong những buổi hẹn hò, hãy cùng nửa của mình thả bộ trên đường phố hay công viên, vừa lãng mạn, mới mẻ lại tốt cho sức khỏe nữa. 
Có nhiều cách vận động cơ thể,vì thế hãy chọn cho mình một phương án tối ưu nhất để giúp cơ thể của chúng ta luôn khỏe khoắn, tươi tắn mỗi ngày bạn nhé!!

3. Ưu tiên trang phục màu sắc tươi sáng.

Màu sắc không chỉ phản ánh hương vị trong cuộc sống mà nó còn có khả năng chi phối cảm xúc của ta. Những gam màu sáng giúp bạn cảm thấy tươi trẻ, rực rỡ, năng động và yêu đời hơn, ý thức sâu sắc hơn về chân dung của chính mình, qua đó lan truyền cảm hứng đến mọi người. Vì thế đừng ngần ngại chọn cho mình những màu sắc mới, trang phục mới, trải nghiệm nhiều sẽ làm cuộc sống của bạn phong phú, đa dạng và tạo ra dấu ấn riêng của chính mình.

4. Giữ nước và giữ da.

Nước chiếm khoảng 75% cơ thể của chúng ta, thiếu nước làm bạn trở nên mệt mỏi, tâm trí trở nên “khô héo”. Vì thế, cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày rất cần thiết, hãy lập thời khóa biểu cho việc uống nước nếu cần, ít nhất từ 2 -2,5l mỗi ngày. Tốt nhất bạn nên dùng nước lọc hay nước tinh khiết thay thế cho các loại nước uống có gas hoặc nước uống quá nhiều đường. Đừng quên cung cấp đủ nước cho da bạn nhé, nó sẽ giúp cho bạn luôn có một làn da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, nước giúp bạn tránh tình trạng dễ bốc hỏa trước tình huống căng thẳng nữa đấy.​​​​​​

5. Lập danh sách Playlist bài hát yêu thích

Trên đời này, vốn có một dạng năng lượng chữa lành nhiều loại vết thương..., đó là âm nhạc.  m nhạc là người bạn tâm tình, khai phá nguồn năng lượng dồi dào bên trong bạn.  m nhạc của mỗi người mang màu sắc riêng, phù hợp với tính cách, sở thích của họ. Hãy tự lập cho mình một danh sách playlist cho riêng mình - thế giới âm nhạc của chính bạn.  m nhạc có thể sôi động, nóng bỏng hay dịu dàng như một cơn gió, đều tùy thuộc vào cảm nhận của bạn, nhưng hãy luôn gắn kết với âm nhạc để tạo điều mới mẻ, sinh động trong cuộc sống của mình nhé!

Xem: 12 điều khiến bạn thấy hạnh phúc hơn và được luật nhân quả hậu đãi xứng đáng

​​​​​​​6. Cám ơn vì những lúc điên rồ.

Trong dòng chảy của cuộc sống không thể tránh khỏi những điều bực bội, không thuận lợi như thời tiết quá nóng, cơn mưa quá to,…. Đôi lúc những điều đơn giản ấy làm cho chúng ta khó tránh khỏi ham muốn nổi điên, và nếu bạn đã lỡ nổi điên thì hãy khoan dằn vặt bản thân mình nhé, hơn đó hãy ném tất cả chúng vào sọt rác đi. Khi bạn “nóng” , bạn phải kiểm soát quá nhiều thứ nên có lúc bạn không thể kiểm soát được hành vi của mình, vậy nếu có thể, lúc này bạn nên bỏ qua các tiểu tiết đang xảy đến. Và khi bình tĩnh lại, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi vừa nhận ra được bài học quý giá cho bản thân.​​​​​​​

7. Không “nuy” suốt đêm”


Trong mùa hè nóng bức, bạn nên đi ngủ với một chiếc áo mỏng sẽ thoải mái hơn. Ngoài ra, chiếc áo mỏng còn giúp bạn tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn phát triển và hoạt động. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên vệ sinh chăn, gối, nệm và ướp thêm mùi hương yêu thích để giấc ngủ của bạn thật sâu và ngon bạn nhé!​​​​​​​

Xem: Cafe đầu năm: Chỉ cần tận tâm nỗ lực và yêu thương bản thân mình là đủ

8. Ngủ với yêu thương.

Sự yêu thương là chất xúc tác để cuộc sống của bạn thêm màu sắc và đáng sống hơn. Vậy sao chúng ta không đem tình yêu thương vào trong giấc ngủ để lưu lại chúng ngay cả khi ta không còn nhận thức nữa. Nhắn tin cho những người yêu thương trước khi đi ngủ (không nên nói chuyện quá dài nha), nếu bạn sống cùng ai đó, hãy kể một câu chuyện cười với nhau nhé,  nếu không thì bạn hãy ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của mình, đọc vài trang sách, nghĩ về những điều tốt mà mình mong muốn. Bạn nên tránh dùng các thiết bị di động, máy tính, đem công việc lên giường ngủ nhé để có một giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái để bắt đầu một ngày mới.

TuThuoc24h.net