Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Sống Chất Làm Đẹp

Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả

Môi thâm là nỗi sợ kinh hoàng của biết bao nhiêu cô gái. Vậy làm sao để có một bờ môi căng mọng, hồng ánh tự nhiên? Chia sẻ bí quyết sau đây giúp chị em có thể vài bước hóa bờ môi thâm xì trở nên mịn hồng cánh sen quyến rũ chết người.

Môi thâm luôn là điểm trừ khá lớn của phái mạnh đối với chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng cách giúp có một bờ môi hồng tự nhiên không phải là khó khăn gì. Các cách sau đây sẽ giúp bạn cải thiện làn da của bờ môi trở nên bớt thâm và giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi ra đường.

 

1. Thường xuyên tẩy tế bào chết ở môi

Tẩy tế báo chết trên môi mang lại rất nhiều lợi ích như giúp đôi môi trở nên mịn màng hơn, giữ ẩm lâu hơn, bớt khô nứt hơn. Ngoài ra, việc tẩy tế bào chết còn giúp bạn loại bỏ các vết thâm xì trước đó, tạo nên một đôi môi hồng hào quyến rũ hơn. Các cách tẩy tế bào chết cho môi thâm cụ thể như sau:

Sử dụng bàn chải có lông mềm mịn, thấm nướt rồi xoa nhẹ lên vùng da của môi khoảng 2-3 phút, có thể làm 1-2 lần trong ngày.

 

Dùng mật ong trị thâm môi cũng là một biện pháp làm cải thiện vùng da ở môi rất hiệu quả. Có thể sử dụng kết hợp với đường nâu hoặc chanh để dễ dàng đánh bay tế bao chết. 

Dùng khăn ướt hoặc bông tẩy trang thấm đường và mật ong, xoa lên vùng da ở môi khoảng 1-2 phút. Sau đó, dùng một bông tẩy trang khác lau khô nhẹ nhàng cho sạch vùng da đó và để khô. Một ngày có thể lặp lại 1-2 lần.

Hỗn hợp chanh, mật ong và đường đánh bay tế bào chết

2. Massage môi

Chị em có thể massage môi 1-2 lần trong ngày để giúp có làn da vùng môi căng mọng hơn. 

Bước 1: Thoa một ít vaseline lên môi

Bước 2: Dùng ngón troe thoa đều lên toàn bộ vùng môi.

Bước 3; Xoa nhẹ nhàng quanh bờ môi từ 1-2 phút.

Bước 4: Dùng bông tẩy trang hoặc khăn mềm lau lại và để khô

 

Vaseline trị môi thâm hiệu quả

3. Dưỡng môi

Đây là cũng một trong những cách giúp phục hồi da môi khô nứt nẻ, giúp môi trở nên hồng hào, căng mọng hơn. Có nhiều THẦN DƯỢC tự nhiên giúp dưỡng âm bờ môi xinh xắn của bạn.

Dầu olive và chanh

Hỗn hợp thần sầu này đã được sử công nhận của chị em sau khi qua sử dụng. cũng như mật ong với chanh, thì dầu olive và chanh cũng giúp tẩy tế bào chết bờ môi và dưỡng ẩm sâu hiệu quả.

Nha đam

Sử dụng lô hội hoàn toàn có thể giúp chị em đánh bây tông môi thâm xì, giúp môi trở nên tươi tắn và hồng hào hơn rất nhiều.

 

Chị em có thể gọt sạch vỏ, sau đó sử dùng phần ruột mềm thoa lên môi khoảng 5-10 phút, sau đó dùng bông tẩy trang lau lại và để khô. Ngoài ra, chị em còn có thể ép nha đam lấy nước, dùng bông tẩy trang rồi thoa đều lên môi, giữ khoảng 7-10 phút và lau khô.

Lựu

Quả lựu với vị chua ngọt thơm ngon và giàu dưỡng chất không những trở thành loại trái cây được rất nhiều người yêu thích mà còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp, đặc biệt là dưỡng và làm hồng môi thâm nhanh chóng, là bí quyết xịn sò cho chị em mong muốn có làn môi hồng căng mọng.

 

Như chị em đã thấy, để có được một bờ môi quyến rũ không còn là chuyện khó khăn gì nữa đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa, bắt tay vào làm ngay để sở hữu một bờ môi căng mọng hồng xinh xắn.

TuThuoc24.net