Bật mí cách tạo dáng cho cô dâu chú rể chụp ảnh cưới tự nhiên nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Mẹo Hay Mẹo Vặt

Bật mí cách tạo dáng cho cô dâu chú rể chụp ảnh cưới tự nhiên nhất

Các cặp cô dâu chú rể thường không phải người mẫu chuyên nghiệp nên đôi khi việc chụp hình thường gặp khó khăn. Họ thường ngại ngùng khi phải thể hiện các hành động yêu thương nhau ở chốn đông người.

Ảnh cưới là nơi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể khi chuẩn bị bước sang một trang mới. Bối cảnh, thợ chụp, trang phục, phụ kiện đều góp phần làm nên một bộ ảnh cưới đẹp. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn là cô dâu chú rể, cách chụp của hai người quyết định đến chất lượng của bộ ảnh. Cách tạo kiểu sẽ giúp bộ ảnh thể hiện tình cảm của hai người theo cách tự nhiên nhất.
Các cặp cô dâu chú rể thường không phải người mẫu chuyên nghiệp nên đôi khi việc chụp hình thường gặp khó khăn. Họ thường ngại ngùng khi phải thể hiện các hành động yêu thương nhau ở chốn đông người. Để có một bộ ảnh cưới đẹp và buổi chụp hình không gặp khó khăn bạn nên tham khảo một vài cách tạo kiểu chụp hình cưới. Bạn có thể tập tạo dáng trước gương hoặc chụp thử rồi nhờ người thân, bạn bè sửa cho phù hợp. 

1.  Khoe nhẫn

Nhẫn là vật minh chứng cho tình yêu của hai bạn, nói lên rằng hai bạn đã là của nhau. Tạo dáng một cách khéo léo với bàn tay đeo nhẫn hoặc hình ảnh đôi bàn tay đan chặt với cặp nhẫn đính hôn vô cùng đơn giản mà lại đem đến những hiệu quả không ngờ đấy. 

2.  Ôm nhau

Một cái ôm đơn giản cũng có thể nói lên được tình cảm mà hai bạn dành cho nhau. Nó còn thể hiện sự gắn kết cho tương lai của hai bạn. Cô dâu có thể vòng tay nhẹ nhàng qua cổ chú rể và chú rể ôm eo cô dâu, thật vô cùng lãng mạn đó.

3.  Chuẩn bị hôn

Hãy thử tưởng tượng hình ảnh chú rể nâng cằm cô dâu, cô dâu khẽ mỉm cười khép hờ mi mắt. Một hình ảnh thật tuyệt vời phải không nào. Các bạn hãy thả lỏng người để bức ảnh được tự nhiên nhất nhé.

4.  Hôn nhau

Trong mỗi bộ ảnh cưới không thể nào thiếu được những nụ hôn, chúng thể hiện tình yêu nồng nàn mà các bạn dành cho nhau. Thông thường cảnh này sẽ khá cứng nhắc vì các bạn ngại ngùng. Hãy thả lỏng cơ thể, khép hờ mi mắt và trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng, nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn lưu lại khoảnh khắc tuyệt diệu này.

Bộ ảnh cưới sẽ là nơi lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất minh chứng cho tình yêu của hai bạn. Hãy tạo cho mình những kiểu dáng ý nghĩa mà lại phù hợp với tình yêu của hai bạn nhé.

TuThuoc24h.net