Tôi ngoại tình với người cũ chỉ vì chuyện ấy quá hợp nhau
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Tôi ngoại tình với người cũ chỉ vì chuyện ấy quá hợp nhau

Không biết các anh đi ăn vụng ở ngoài có bao nhiêu người giống anh chàng này, việc anh ngoại tình không phải vì không yêu vợ mà ngoại tình chi vì làm chuyện ấy với người cũ được thỏa mãn. Cùng đọc những tâm sự phân trần cuộc sống của anh ấy sau đây.

Không biết các anh đi ăn vụng ở ngoài có bao nhiêu người giống anh chàng này, việc anh ngoại tình không phải vì không yêu vợ mà ngoại tình chi vì làm chuyện ấy với người cũ được thỏa mãn. Cùng đọc những tâm sự phân trần cuộc sống của anh ấy sau đây.

Tôi cưới vợ được gần chục năm, có hai con đủ nếp tẻ, gia đình có thể nói đang hạnh phúc. Trước khi đến với vợ, tôi yêu cô sinh viên thực tập. Vì cũng lớn tuổi nên tôi xác định yêu thật lòng và muốn cô ấy làm vợ. Chúng tôi đã đi quá giới hạn và sau đó lao vào nhau say đắm. Khi quan hệ, tôi biết cô ấy không phải yêu tôi người đầu tiên và rất giỏi về khoản đó. Mọi người khuyên tôi không nên lấy cô ấy làm vợ mà chỉ để yêu thôi, vì biết cô ấy quan hệ với đàn ông khá nhiều trước tôi. Kể cả bố tôi mới chỉ gặp cô ấy vài lần nhưng cũng nói như thế. Tôi yêu cô ấy thật lòng và không quan tâm tới việc quá khứ. Chúng tôi cứ thế lao vào nhau, hễ gặp nhau là đi quá giới hạn, tôi thấy thỏa mãn (có thể tôi tò mò vì trước đó gần 30 tuổi vẫn chưa làm chuyện ấy với ai).

Yêu nhau được 2 tháng, tôi phát hiện cô ấy có thai hơn 4 tháng (tất nhiên là cái thai không phải của tôi). Cô ấy không gặp tôi trong vòng một tuần để đi phá thai, bình thường chúng tôi ngày nào cũng gặp, nay cả tuần cô ấy không gặp mà không có một lý do chính đáng, vì lẽ đó tôi nghi ngờ và tìm hiểu nên biết được chuyện đó. Tôi đã chủ động chia tay, dù buồn và thất vọng nhưng quyết tâm  từ bỏ. Cô ấy xin lỗi và níu kéo nhưng tôi đã quyết, chuyện trước kia tôi không tính đến nhưng không thể chấp nhận một người vợ như thế ở thời điểm hiện tại.

Nửa năm sau tôi gặp vợ bây giờ, yêu nhau gần một năm thì cưới. Chúng tôi cũng đi quá giới hạn trước khi cưới khoảng một tháng. Khi chúng tôi ân ái, tôi có cảm giác thích hơn so với những lần gần gũi người cũ. Chúng tôi cứ hễ gặp nhau lại có chuyện đó, vì cũng sắp cưới nên bố mẹ hai bên không ngăn cấm. Đám cưới diễn ra, vợ chồng hạnh phúc lắm, đặc biệt là chuyện ấy hòa hợp cho đến khi vợ có bầu đứa con thứ nhất, vợ không còn đam mê chuyện ấy nữa. Tôi cũng thông cảm và thường "tự xử". Chúng tôi bắt đầu có những cuộc cãi nhau nhưng rồi cũng qua đi và vợ có bầu đứa con gái thứ hai. Việc có đứa con thứ hai khiến chúng tôi gặp trục trặc như đứa thứ nhất nhưng cũng vì hiểu chuyện nên tôi thông cảm cho vợ.

Nay đứa con gái thứ hai của tôi được gần 4 tuổi rồi, chuyện chăn gối của vợ chồng có cải thiệu lại nhiều so với lúc trước nhưng tôi vẫn không thấy thỏa mãn như lúc yêu nhau. Tôi nói chuyện với vợ rất nhiều về điều đó, vợ cũng thay đổi nhiều nhưng không làm tôi thỏa mãn. Suốt ngày cô ấy la mệt nhọc dù không đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình, trong khi tôi làm việc rất căng thẳng nhưng về nhà cũng đỡ đần công việc nhà cho cô ấy, chỉ để mong đến tối cô ấy chiều mình, nhưng vợ cứ làm tôi thất vọng nhiều.

Tình cờ tôi gặp lại người yêu cũ, cô ấy cũng có chồng và hai con khoảng tuổi như con tôi. Chúng tôi lại lao vào nhau trong những cuộc vụng trộm tại nhà nghỉ. Công việc của tôi vẫn căng thẳng và áp lực nên vợ không nghi ngờ. Hơn nữa chúng tôi cũng thi thoảng mới gặp nhau vì cô ấy sống xa tôi khoảng 50 km. Qua lại với cô ấy đã được gần 4 tháng, mỗi tháng bình quân cũng chỉ gặp 2 lần, tôi muốn chấm dứt vì cảm thấy có lỗi với vợ con rất nhiều, tôi yêu và chiều vợ nhiều hơn để có thể xa dần người yêu cũ đi nhưng không được. Chuyện ấy với vợ chồng tôi đều thỏa mãn nhưng có lẽ tôi có nhu cầu chuyện ấy cao, ngày nào cũng đòi vợ trong khi cô ấy chỉ cho phép tôi 3 ngày một lần. Những ngày vợ đèn đỏ cũng khá lâu, phải 10-12 ngày. Tôi cũng mua thuốc, hỏi tư vấn cách chăm vợ để cải thiện nhưng cũng chẳng được bao nhiêu và điều này lại làm tôi chán nản, lại gặp người yêu cũ để giải tỏa.

Người yêu cũ của tôi có lẽ cũng ham chơi, mỗi lần gặp là muốn tôi đưa đi đâu đó, đặc biệt ở những nơi xa chúng tôi từng đến lúc yêu nhau (tôi bây cũng có điều kiện, có xe hơi) mà tôi thì không có thời gian. Hơn nữa tôi chỉ muốn gặp người yêu cũ để giải quyết chuyện ấy chứ không muốn ở bên cô ấy thời gian lâu vì sợ vợ phát hiện. Nhưng có lẽ người yêu cũ rất muốn ở bên tôi thời gian lâu, hôm nào gặp là muốn tôi dành cả buổi, cả ngày trong khi tôi lại không muốn vì còn công việc. Để muốn kiếm thêm tiền nên tôi làm thêm, không vất vả lắm nhưng căng thẳng, áp lực và tốn thời gian của tôi rất nhiều. Nếu bỏ việc thì không được và một điều quan trọng là tôi muốn chấm dứt với người cũ vì còn yêu vợ con, nhưng lại cũng muốn gặp người cũ chỉ để thỏa mãn tình dục. Tôi muốn vẹn cả đôi đường có cách nào không hay cách giải quyết nào là tốt nhất.

Giải đáp:

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi tâm tư cho chúng tôi; sau đây là một vài ý kiến của độc giả khi biết được vấn đề của bạn!

-  Độc giả nữ có tên Thinhquangtri phản hồi vừa vui vừa gắt “anh ăn mặn quá! ai khuyên cho nổi”
-  Độc giả nam có tên Van nguyen phản hồi như một tâm thư rằng “Anh bạn à! Tôi hiểu anh có nhu cầu cao, vợ ko đáp ứng đủ sẽ gây khó chịu và dẫn đến hậu quả hiện tại. Tuy nhiên, ngoài tình dục thì anh hãy nghĩ đến tình yêu dành cho vợ. Phụ nữ sinh con thiệt thòi đủ thứ, mang nặng đẻ đau vì cái gì? mỗi ngày cô ấy phải ở nhà vừa lo nhà cửa, vừa lo cho 2 con , cô ấy ko gây chuyện là anh phải cám ơn cô ấy lắm rồi. Hiện anh đang là 1 ng đàn ông tồi nhất thế giới này và là 1 người cha độc ác. Hãy quay về trước khi quá muộn, Anh đừng để cuộc sống thành địa ngục và sau này 2 đứa con của mình lại thù mình nhất. Chân thành khuyên anh!”

Anh thấy rồi đấy không ai đứng về phía anh trong chuyện này, người ta hay nói đàn ông tham lam chúng tôi còn phải suy nghĩ đúng không thì anh lại cho chúng tôi câu trả lời chắc chắn quá, anh hay than vãn anh mệt mỏi căng thẳng và một câu là “Suốt ngày cô ấy la mệt nhọc dù không đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình…” thật sự phụ nữ không thích câu nói này! Có lẽ đây chính là lý do khiến anh không còn trân trọng những điều vợ làm cho gia đình. Nếu lý trí anh còn tỉnh táo thì anh hãy dừng lại đừng vì phút giây thỏa mãn vài phút mà đánh đổi cả một gia đình yên ấm. Và hãy phụ giúp công việc với vợ để vợ có thời gian chăm sóc bản thân hơn, chứ đừng phụ vợ vì muốn tối được vợ chiều, giúp vợ bằng cái tâm bằng sự quan tâm chia sẻ thật lòng. Anh nên tập một môn thể thao nào đó hoặc yoga để tâm trí bớt thời gian suy nghĩ về chuyện đó. Chúc gia đình anh hạnh phúc vững bền.

TuThuoc24h.net