Yêu anh nhưng em chẳng mong hồi đáp
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Thứ Ba

Yêu anh nhưng em chẳng mong hồi đáp

Nhưng rồi, nhìn lại thực tế đời mình, có lẽ nếu có thể thì em cũng chỉ mãi yêu anh và chúc anh hạnh phúc bên cô ấy. Như thế là cùng!

Đã nhiều lần em thử hỏi, vì điều gì mà em lại yêu một người đến thế, vì điều gì mà em hi sinh nhiều đến thế, có phải chăng chỉ có tình yêu mới khiến em cho đi tất cả mà chẳng cần nhận lại gì, thế đó là yêu chân thành hay yêu mù quáng vậy anh!

Hình ảnh anh cùng vợ bước vào khu thương mại đã khiến em nhận ra rằng, cuối cùng thì em cũng chỉ là người thừa nhưng rồi em lại chợt nhớ đến cái ngày em quen anh. Rõ là ngay lúc đó, em biết mình sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi phải yêu một người đã có gia đình, em biết anh thương em nhưng điều đó không có nghĩa anh là của riêng em. Cuộc hẹn dành cho em mỗi chiều cũng chỉ là dự bị nếu như ngày hôm ấy vợ anh không thể tan làm và về sớm để vào bếp nấu cho anh những bữa ăn ngon. Ấy vậy mà, em vẫn hẹn anh mỗi chiều, cũng chỉ để hi vọng rằng hôm nay cô ấy bận không về!

Cứ hằng đêm, em phải ngủ sau cô vợ của anh vì đơn giản, anh chỉ có thể nhắn tin với em khi cô ấy đã ngủ. Em biết mình không thương bản thân, nhưng em vẫn phải đợi để gửi lời chúc ngủ ngon đến anh. Ấy vậy mà, có những đêm, tin nhắn của em không một hồi đáp, chắc có lẽ là, anh đã ngủ say cùng cô ấy rồi. Cứ những lúc như ấy, em biết mình đã quá yêu một người đến nỗi mà chẳng còn thương bản thân nữa. Nhưng anh biết không, em vẫn luôn hi vọng… một cách mơ hồ về hạnh phúc của chúng ta.

Em chẳng biết, em gặp anh là may mắn vì đã giúp em tìm thấy những tháng ngày biết thế nào là những giây phút yêu và hạnh phúc, nhưng đôi khi em cảm thấy ông trời cứ trêu đùa em, sao không để em gặp anh sớm hơn. Được như thế, em đã không phải mòn mỏi thấp thỏm trong những lúc chúng ta hẹn hò. Có vẻ hơi xa vời, nhưng em muốn được làm vợ anh!

Tại sao vậy hả anh, em chưa từng nghĩ rằng em sẽ yêu một người đến thế, hồi trước em đã từng hứa với lòng, sau này đừng yêu một người đã có gia đình nhưng ông trời không cho em toại nguyện. Có lẽ là, em đã từng nợ anh rất nhiều nên kiếp này phải trả hơn cả một tình yêu. Dường như trong cuộc tình này thì em là người mất đi nhiều nhất, thứ mà em có được cũng chỉ là những phút giây ngắn ngủi được gần bên anh. 

Nhưng rồi, nhìn lại thực tế đời mình, có lẽ nếu có thể thì em cũng chỉ mãi yêu anh và chúc anh hạnh phúc bên cô ấy. Như thế là cùng!
HD

TuThuoc24h.net