Chết sững khi chồng liên tục chat sex với gái làng chơi
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Thứ Ba

Chết sững khi chồng liên tục chat sex với gái làng chơi

Liệu đàn ông như anh có đảm bảo để tôi chung sống lâu bền không hay đàn ông ai cũng như nhau? Trước đây và cho đến giờ mọi người vẫn thấy chúng tôi là một gia đình rất đẹp và hạnh phúc. Những chuyện đã qua mặc dù tôi day dứt nhưng chỉ giải quyết êm thấm bằng những cuộc nói chuyện giữa vợ chồng với nhau, tôi vẫn còn đau và hoang mang cho tương lai lắm

Mở phần tin nhắn, tôi như chết sững bởi đoạn hội thoại giữa anh với một cô gái có ảnh đại diện khêu gợi. Những ngôn từ đầy dâm dục nhảy múa trước mắt tôi, những hình ảnh nhạy cảm mà tôi đã nghĩ cả đời chỉ có mình biết được chồng tôi chụp lại rồi gửi cho cô gái kia.

    Đúng là cuộc sống không bao giờ được như ý mình. Tôi và anh quen, yêu rồi lấy nhau đến nay đã tròn 7 năm, có với nhau một bé con. Cuộc sống tưởng chừng như hoàn mỹ, tôi sống trong hạnh phúc gần như viên mãn. Suốt mấy năm làm vợ chồng, chưa một lần anh to tiếng với tôi. Tôi đặt niềm tin hoàn toàn vào anh, một người chồng hiền lành, vui vẻ, hết lòng với vợ con và cả gia đình vợ. Tôi còn thầm cảm ơn trời đất vì được gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng yêu thương hết mực.

   Ai cũng bảo tôi sướng vì có chồng hiền lành lại không hề biết đến rượu chè, cờ bạc, gái gú và gia đình chồng yêu thương. Trước đây chuyện quan hệ của hai vợ chồng vẫn diễn ra thường xuyên, nhưng từ lúc tôi mang bầu đứa con thứ 2 vì sức khỏe tôi quá yếu nên chúng tôi dừng chuyện đó. Chồng tôi vốn là người có nhu cầu chuyện đó khá cao, phải nhịn nhưng anh không hề tỏ thái độ khó chịu gì. Hàng ngày vẫn đi làm và chăm sóc chu đáo cho vợ con. Nhiều lúc thấy thương, tôi nửa đùa nửa thật nói với anh là “nếu không chịu nổi thì anh có thể ra ngoài giải quyết, chỉ cần biết tự bảo vệ mình và không mang bệnh tật gì về cho vợ là được”.

  Nghe tôi nói vậy anh chỉ cười cười, còn tôi thì tin chẳng bao giờ chồng mình làm như thế. Thế nhưng thời gian gần đây, tôi phát hiện ra mặt trái của anh, người tôi hoàn toàn tin tưởng. Tôi thấy được những đoạn chat trò chuyện của anh với một người con gái (giọng điệu không phải người đoan chính), nội dung tán tỉnh, vờn nhau rất thô thiển, điều mà tôi chưa từng nghe qua từ miệng anh. Tôi còn đọc được những đoạn chat của anh và bạn bè về gái làng chơi, lời lẽ rất thô tục. Tôi bàng hoàng không tin vào mắt mình. 

   Khi biết chuyện anh chối, rằng đó chỉ là những lời nói đùa giỡn trong lúc rảnh rỗi, anh xin lỗi và thề thốt chưa bao giờ làm gì có lỗi với mẹ con tôi. Đối với tôi những gì đọc được thật quá khủng khiếp, tôi suy sụp và ám ảnh, không biết bao giờ mới có thể vực lại niềm tin và thấy yên tâm bên anh như ngày xưa. Phần anh, sau lần ấy đã hạn chế quan hệ bạn bè hay ít nhất là trước mặt tôi, ngoài chuyện đó ra anh là một người chồng luôn yêu thương vợ con, cho đến bây giờ cũng thế.

   Tôi không biết mức độ của anh đã là ngoại tình chưa, cũng không dám chắc đó là bản tính hay là phút vui bốc đồng của anh nữa. Liệu đàn ông như anh có đảm bảo để tôi chung sống lâu bền không hay đàn ông ai cũng như nhau? Trước đây và cho đến giờ mọi người vẫn thấy chúng tôi là một gia đình rất đẹp và hạnh phúc. Những chuyện đã qua mặc dù tôi day dứt nhưng chỉ giải quyết êm thấm bằng những cuộc nói chuyện giữa vợ chồng với nhau, tôi vẫn còn đau và hoang mang cho tương lai lắm. Xin hãy tư vấn cho tôi lời khuyên hợp lí. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng trao gửi những nỗi boăn khoăn trong lòng với TuThuoc24h.net. Với câu chuyện của bạn, Tủ Thuốc 24h có vài điều chia sẻ thế này:

- Chúng tôi rất hiểu hoàn cảnh mà bạn đang gặp phải. Theo tôi nên đặt tên cho câu chuyện của bạn là “bi kich xuất phát từ niềm tin”. Bạn đã quá tin tưởng chồng mình, càng tin bao nhiêu thì khi phát hiện ra sự thật bạn lại càng thất vọng, đau khổ bấy nhiêu.

- Cũng có thể quãng thời gian 7 năm hôn nhân với bạn diễn ra quá suôn sẻ nên lần đầu gặp rắc rối bạn mới sốc đến như vậy. Bạn phải hiểu một điều là 7 năm đó vẫn quá ngắn ngủi so với mấy chục năm còn lại và còn rất nhiều chuyện xảy ra bạn phải đương đầu. Thế nên thay vì trốn tránh, bạn hãy đối mặt và tìm cách giải quyết.

- Trong tình huống của bạn, rõ ràng người có lỗi và đáng trách là chồng bạn. Điều này có thể được lý giải rằng đó là bản năng chinh phục của đàn ông, là lập trường không vững trước cám dỗ (vì theo bạn cô gái kia làm nghề bán dâm thì chắc hẳn tài “đong đưa” đàn ông của cô ấy rất khá)… Nhưng theo chúng tôi, một phần nguyên nhân của sự việc cũng bắt nguồn từ chính bạn.

Thứ nhất là bạn đã để cho chồng mình “nhịn chuyện đó” khá lâu trong khi biết anh ấy là người có nhu cầu cao. Thứ hai lại “vẽ đường cho hươu chạy” bằng câu nói “nếu không chịu nổi thì anh có thể ra ngoài giải quyết…”. Tuy không nói ra nhưng chắc chắn chồng bạn rất khó chịu khi phải kiêng cữ lâu ngày lại thêm lời nói của vợ khiến anh ta “tưởng bở” mà làm liều.

Một điều may mắn là bạn đã phát hiện sự việc kịp thời và chồng bạn cũng đã thành khẩn hối lỗi. Hãy yêu cầu anh ấy chấm dứt tất cả mọi hành vi như thế nếu còn muốn giữ tổ ấm. Sự cương quyết dứt khoát cùng thái độ bao dung của bạn là cách tốt nhất để giúp chồng quay trở về với lối sống lành mạnh trước đây. Chúng tôi nghĩ bạn nên cho chồng mình một cơ hội và cũng nên nhìn lại bản thân mình để điều chỉnh.

Chuyện quan hệ vợ chồng sau sinh không cần kiêng cứ thái quá. Nếu cảm thấy sức khỏe hồi phục ổn định thì vợ chồng bạn đã có thể quan hệ lại. Đồng thời không được quá chủ quan khi nói với chồng những câu nửa đùa nửa thật nguy hiểm như thế.
Chúc bạn sớm bình tâm và có cách hành xử sáng suốt!

TuThuoc24h.net