Lưỡng lự việc ly hôn vì ba mẹ chồng quá tốt
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Lưỡng lự việc ly hôn vì ba mẹ chồng quá tốt

Người tình của anh ngang ngược, thách thức mẹ chồng tôi, còn cho người dọa xử tôi. Cha mẹ chồng tôi biết chuyện đã tìm đến nhà cô ta để nói chuyện, yêu cầu chấm dứt chuyện đó. Tôi bảo nếu thích thì tôi nhường chồng, chứ đừng làm phiền người thân của tôi.

Có nhiều bộ phim về mẹ chồng khiến chúng ta có cái nhìn tiêu cực về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, nhưng có một câu chuyện rất thật con dâu lưỡng lự việc ly hôn vì ba mẹ chồng quá tốt. Chúng ta cùng đọc tâm sự của độc giả tên Ngọc và đưa ra lời khuyên giúp bạn ấy nhé.

Ảnh minh họa lưỡng lự việc ly hôn vì ba mẹ chồng quá tốt

Tôi và anh cưới nhau được 6 năm sau 2 năm yêu say đắm, giờ có một con trai 3 tuổi. Các mối quan hệ hai bên nội ngoại của tôi đều tốt, gia đình chồng cũng đối xử tốt với tôi, coi tôi như con gái trong nhà. Vợ chồng tôi từ khi yêu đến khi quyết định cưới đều cố gắng làm, không ngại vất vả để gây dựng sự nghiệp, tới nay kinh tế ổn định, có nhà, có xe, công ty riêng.

Tôi ngoại hình bình thường, có duyên, biết chăm lo cho gia đình, tính tình thẳng thắn, bộc trực, yêu ghét rõ ràng, không thích thảo mai nịnh nọt. Về chí hướng, hai vợ chồng tôi rất hợp nhau, có điều tính tình đối lập. Anh thích ngọt ngào và phải biết nhún nhường, còn tôi muốn bình đẳng nên nhiều khi có mâu thuẫn, nhưng nói chung cả hai vẫn sống ôn hòa, hạnh phúc.

Anh là người cầu tiến, khá giỏi trong việc nắm bắt kinh doanh, có ngoại hình phong độ, rất yêu thương con, quan tâm tới vợ, tất cả những ngày kỷ niệm của hai vợ chồng anh đều nhớ và thường mua quà tặng, tiền bạc anh giao cho tôi quản lý và cũng khuyến khích tôi mua sắm hoặc cho bên ngoại, tất cả tùy tôi quyết định. Công ty gia đình do tôi quản lý là chính, anh lo phần đối ngoại.

Chồng tôi không chung thủy, anh ngoại tình và tôi phát hiện hai lần. Lần đầu, anh ngoại tình khi tôi mới sinh con, lúc đó tôi đau khổ, vật vã, rồi vì con nhỏ, vì những gì mình đã gây dựng, thêm hai bên gia đình nữa, nên tôi tha thứ cho anh. Sau bao năm, giờ là lần thứ hai anh phản bội tôi.

Ảnh minh họa lưỡng lự việc ly hôn vì ba mẹ chồng quá tốt

Cha mẹ chồng tôi biết chuyện đã tìm đến nhà cô ta để nói chuyện, yêu cầu chấm dứt chuyện đó.

Người tình của anh ngang ngược, thách thức mẹ chồng tôi, còn cho người dọa xử tôi. Cha mẹ chồng tôi biết chuyện đã tìm đến nhà cô ta để nói chuyện, yêu cầu chấm dứt chuyện đó. Tôi bảo nếu thích thì tôi nhường chồng, chứ đừng làm phiền người thân của tôi. Chồng tôi sau chuyện đó không dám đối diện với tôi, chẳng dám về nhà, yêu cầu cô ta xin lỗi và cắt đứt liên lạc, thấy cô ta quá thủ đoạn.

Còn cha mẹ chồng, tôi nợ họ một ân tình

Giờ đây, với tôi chuyện ly hôn không còn quan trọng nữa, chồng thành người vô hình, tôi chẳng cần tới. Điều tôi bận tâm hiện tại là con mình và cha mẹ chồng. Tôi chưa biết con mình lớn lên thiếu cha sẽ như thế nào. Còn cha mẹ chồng, tôi nợ họ một ân tình, lo lắng nếu mọi thứ đổ vỡ thì ông bà sẽ sống sao khi phải đối diện với bà con lối xóm và phải sống xa cháu. Tôi phải làm sao đây?

TuThuoc24h.net