Ở xã hội hiện đại nhưng tôi nhìn hiền lành co cụm không biết có tồn tại được không
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Ở xã hội hiện đại nhưng tôi nhìn hiền lành co cụm không biết có tồn tại được không

Tôi được dạy rằng phụ nữ hiện đại phải biết quán xuyến, tháo vát, nhanh nhạy, nhưng bản thân lại không được như vậy. Tôi rất lo lắng vì nếu tiếp tục như hiện tại không biết có tồn tại được trong xã hội này không?

Mỗi người mỗi tính cách không ai giống ai cả, nhưng có lẽ không ai là hài lòng với bản thân mình, cô ấy ngưỡng mộ những cô nàng hoạt bát, thì có khi đâu đó vẫn có những cô nàng hoạt bát mong muốn dịu dàng và đơn giản như bạn ấy. Cùng đọc tâm sự của độc giả sau để biết rằng hiền lành co cụm cô ấy nói là gì mà lại lo sợ không tồn tại ở xã hội hiện đại được nhé.

Tôi từng nghe rằng người đa sầu đa cảm thường khổ và thấy đúng như vậy. Tôi dễ buồn, dễ khóc, dễ xúc động, người thân trong gia đình khiến tôi khổ tâm lắm. Nhiều khi cứ suy nghĩ rằng tình cảm chân thành của mình đổi lại sự vô tâm, ích kỷ của chính người thân khiến tôi cảm thấy đau đớn. Tôi lo lắng nhiều cho người khác nhưng không đủ năng lực để giải quyết vấn đề, vì thế lại luẩn quẩn, bế tắc. Những lo lắng khiến tôi không thể thoải mái sống cuộc sống của mình, thấy chán nản và lo sợ tương lai.

Tôi 30 tuổi nhưng thấy bản thân không thực sự trưởng thành, hiểu biết như người khác. Tôi không biết quan tâm, đoán ý ai cả, chỉ biết cặm cụi làm, sợ làm sai khiến người khác phật ý. Trong công việc tôi không như vậy bởi môi trường làm việc khá thoải mái, chỉ cần làm tốt việc của mình. Ra ngoài xã hội tôi lại không biết ứng xử sao cho khéo léo, đi ăn nhà hàng không biết gọi món, nhà có cỗ bàn tôi cũng không biết bắt đầu từ đâu, tiếp khách như thế nào. Tôi nhìn hiền lành nhưng co cụm, buồn bã đến nỗi cũng cảm thấy thật chán bản thân.

Tôi hâm mộ những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, biết nói chuyện, biết thu hút sự chú ý của người khác. Tôi cũng muốn được như vậy nên cố gắng nhìn theo và bắt chước nhưng sao thấy thật gượng gạo. Tôi được dạy rằng phụ nữ hiện đại phải biết quán xuyến, tháo vát, nhanh nhạy, nhưng bản thân lại không được như vậy. Tôi rất lo lắng vì nếu tiếp tục như hiện tại không biết có tồn tại được trong xã hội này không?

Tâm sự của độc giả tên Hà

TuThuoc24h.net