Điều thực sự hấp dẫn đàn ông ở phụ nữ là gì
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Điều thực sự hấp dẫn đàn ông ở phụ nữ là gì

Những cô nàng này luôn biết cách chăm sóc cho bản thân, chăm lo cho gia đình, bạn bè là những cô nàng đáng được trân trọng

Các nhà khoa học Phần Lan đã đưa ra kết quả nghiên cứu dựa trên cuộc phỏng vấn hơn 4.000 người đàn ông. Họ được hỏi cùng một câu hỏi nội dung là thích ngắm vẻ đẹp của những phụ nữ như thế nào nhất. Cùng xem kết quả các câu trả lời của họ nhé.

- Độ tuổi từ 20 đến 28

Theo đó, phần lớn những người đàn ông tham gia cuộc thử nghiệm đều cho rằng, sức hấp dẫn đỉnh cao của phái đẹp là ở độ tuổi từ 20 - 28. Bởi lẽ, phụ nữ ở độ tuổi này như trái anh đào nhìn đẹp đẽ và hương vị rất ngọt ngào.

- Độ tuổi từ 30 đến 40

Có một số ít đàn ông lại đặc biệt "thần tượng" phụ nữ chừng 35, 40 tuổi, khi những đường nét và kỹ thuật của họ đã chín muồi.

Những người phụ nữ tuổi 30 đã phần nào biết được những thăng trầm, cay đắng ngọt bùi ở đời. Họ biết rằng hôn nhân là không dễ dàng, gia đình và sự nghiệp đã tương đối ổn định, cuộc sống hài hòa.

Phụ nữ tuổi 30 ân cần lại ấm áp, hiểu biết về tâm trí con người, biết được người đàn ông của mình muốn gì, cần gì. Người phụ nữ tuổi 30 có thể hoàn toàn đáp ứng tâm ý của người đàn ông, làm họ vừa lòng.

Một số đàn ông lại đặc biệt "thần tượng" phụ nữ chừng 35, 40 tuổi, khi những đường nét và kỹ thuật của họ đã chín muồi.

- Phụ nữ ngoài 40

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng, một khi người phụ nữ đạt đến độ tuổi trung niên thì đàn ông dần dần bắt đầu đánh mất dần đi mối quan tâm đến cô ấy. Tuy nhiên, bà Karthy Abernethy, chuyên gia chăm sóc phụ nữ mãn kinh cho biết: Đối với nhiều phụ nữ, sự tự tin trong phòng ngủ thật sự rất quan trọng, nhìn chung, việc chúng ta cảm thấy mình quyến rũ sẽ có một ảnh hưởng quan trọng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân mình và ngược lại.

Những phụ nữ đã chín chắn, họ sẽ không e ngại, rụt rè mà khá tự tin trong “chuyện ấy”. Họ thoải mái khi "yêu", điều đó làm cho "chuyện ấy" trở nên thú vị và có sức hấp dẫn đàn ông hơn. Họ không những sành sỏi mà còn vô cùng tự tin cùng chàng thử những điều mới lạ, khiến chàng có những trải nghiệm thú vị.

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal , khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Những cô nàng này luôn biết cách chăm sóc cho bản thân, chăm lo cho gia đình, bạn bè là những cô nàng đáng được trân trọng

Điều này có nghĩa là cô ấy chủ động về tài chính, có sự nghiệp ổn định, có ước mơ để theo đuổi. Những cô nàng này luôn biết cách chăm sóc cho bản thân, chăm lo cho gia đình, bạn bè là những cô nàng đáng được trân trọng. Dù ở độ tuổi nào đi nữa họ vẫn mãi là những viên ngọc tỏa sáng trong mắt người thương. Đó được gọi là khí chất đàn bà

Dù đây là cuộc phỏng vấn với đàn ông đất nước Phần Lan đối với phụ đa số nước họ, nhưng đều là phụ nữ chúng ta có quyền được xem trọng như nhau, nếu chúng ta có trái tim tươi trẻ, luôn xinh đẹp, luôn tự tin, có công việc để làm, có nước mơ, yêu bản thân thì sợ gì việc không hấp dẫn đàn ông.

Vì thế đừng bao giờ vì tự ti về số tuổi hay ngoại hình mà ngừng cho mình những cơ hội và niềm hy vọng về một tình yêu chân thành.

Chúc các bạn vui khỏe an nhiên.

TuThuoc24h.net