Chồng tôi coi trọng gia đình bên chồng hơn vợ con
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Chồng tôi coi trọng gia đình bên chồng hơn vợ con

Khi chúng ta quen một người được cho là tử tế thì nhìn cách anh ấy đối xử với gia đình rất tốt, khiến chúng ta yên tâm, và nghĩ rằng anh ấy đã yêu bố mẹ anh chị em thì nhất định sẽ yêu vợ con. Nhưng có phải tất cả đàn ông đều như vậy, theo như độc giả này tâm sự thì anh này chỉ tốt với gia đình anh ấy

Khi chúng ta quen một người được cho là tử tế thì nhìn cách anh ấy đối xử với gia đình rất tốt, khiến chúng ta yên tâm, và nghĩ rằng anh ấy đã yêu bố mẹ anh chị em thì nhất định sẽ yêu vợ con. Nhưng có phải tất cả đàn ông đều như vậy, theo như độc giả này tâm sự thì anh này chỉ tốt với gia đình anh ấy, cùng đọc để hiểu rõ hơn về câu chuyện gia đình bạn ấy nhé.

Chúng tôi yêu nhau và kết hôn không quá nhanh cũng chẳng quá muộn để có thể hiểu về nhau, sau khi về ra mắt gia đình thì nửa năm sau tổ chức cưới, hai bên luôn vui vẻ ủng hộ. Tôi không thể nào hiểu nổi gia đình chồng mình như thế nào nữa, người ta làm cô dâu đáng lẽ phải cảm thấy hạnh phúc vô cùng nhưng tôi thì không.

Anh luôn lên tiếng ủng hộ gia đình mình, chút thiệt thòi của tôi có trách móc giận hờn anh cũng chẳng thèm quan tâm.

Người con gái nào khi lấy chồng cũng mong có một chiếc giường cưới trọn vẹn. Ngày tôi bước chân về nhà chồng, trên giường cưới ngổn ngang đồ đạc, quần áo, tủi xách lỉnh kỉnh, không chiếu không chăn, như bãi rác, nhìn cái giường cưới tôi dường như thấy được cuộc sống hôn nhân của mình sẽ như thế nào. Anh luôn lên tiếng ủng hộ gia đình mình, chút thiệt thòi của tôi có trách móc giận hờn anh cũng chẳng thèm quan tâm.

Cưới nhau xong ở nhà chồng được hai ngày thì ra Hà Nội, tôi phải đi làm sớm còn chồng được nghỉ cả tuần, vậy mà hai vợ chồng vừa ra buổi trưa thì buổi chiều bố chồng gọi yêu cầu anh về. Rồi từ đó, cuối tuần nào nhà chồng cũng yêu cầu anh về. Tôi bầu bí, nghén ngẩm, sức khỏe kém, anh để mặc tôi một mình đêm hôm mà không chút lo lắng.

Hôm vừa rồi, khi nhắc tới chuyện kinh tế để chăm lo cho con sau này (hai tháng nữa tôi sinh con), anh bảo tôi nhiều chuyện, rằng con không phải là tất cả. Tôi không thể ngờ được chồng có thể thốt ra câu đó. Với anh chỉ có bố mẹ, anh em trai của anh là nhất, là đúng dù họ có sai lè lè. Tôi ấm ức cũng chẳng có liên hệ gì đến anh, con cái với anh không quan trọng. Thật sự tôi thấy chán nản, muốn ly hôn, không muốn sống trong cuộc hôn nhân này nữa. Tôi có nên ly hôn không?

Tâm sự của độc giả tên Hòa.

Trong vấn đề của bạn có lẽ bạn là người hiểu rõ nhất, và sẽ có chọn lựa tốt nhất. Nhưng bạn đang mang bầu đừng suy nghĩ quá nhiều sẽ không có lợi cho mẹ và con, nên đơn giản mọi việc, đôi khi trong lúc mang thai tâm sinh lý thay đổi sẽ dễ dàng khó chịu với những thứ xung quanh, nhưng nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi thì nên nói với chồng và gia đình chồng về nhà mẹ đẻ để thoải mái hơn.

Nếu bạn giận chồng vì anh ấy nói con không phải tất cả thì cũng không đáng cho lắm, bạn đang mang con trong cơ thể bạn sẽ cảm nhận tình mẫu tử trước còn anh ấy sẽ cảm nhận khi con cất tiếng khóc chào đời, đừng vội vàng bạn ạ. Hãy suy nghĩ tích cực lên nhé.

Chúc gia đình bạn vui vẻ hạnh phúc.

TuThuoc24h.net