Chấm dứt với người yêu không chịu công khai mối quan hệ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Chấm dứt với người yêu không chịu công khai mối quan hệ

anh yêu cầu tôi ra quán cà phê uống nước xong rồi để xe tôi lại và chở tôi đi chơi. Tôi không đồng ý, yêu cầu anh đến nhà để chở. Anh nói: “Anh làm vậy là giữ tiếng cho em sau này còn lấy chồng”.

Ai cũng muốn có một mối tình bình dị và nghiêm túc, nhưng con người ta thì không phải ai cũng giống nhau, đôi khi chúng ta dành yêu thương cho họ nhưng đổi lại họ lại rất tính toán và có mục đích khác trong mối quan hệ với chúng ta mà không hề nghĩ người kia sẽ tổn thương ra sao. Sau đâu cùng chuyên mục bạn kể tôi nghe của tủ thuốc chia sẻ tâm sự của độc giả này nhé.

Tôi 36 tuổi, độc thân, có công việc ổn định, anh hơn tôi hai tuổi, còn độc thân và là người rất thành đạt. Anh vừa là công chức trong một cơ quan có tiếng tại trung tâm thành phố vừa là một người chăn nuôi rất giỏi. Tôi và anh tình cờ quen nhau qua mạng, thời gian đầu khoảng một tháng đi uống cà phê một lần. Sau ba tháng thì chúng tôi mỗi tuần gặp nhau một lần, có tuần gặp đôi ba lần, lắm lúc anh gọi điện thoại nói chuyện cả giờ đồng hồ với tôi.

yêu cầu anh đến nhà để chở. Anh nói: “Anh làm vậy là giữ tiếng cho em sau này còn lấy chồng”.

Có một lần tôi đạt thành tích tốt trong cơ quan, mọi người yêu cầu ăn mừng. Tôi mời anh cùng đi, anh nói: “Chuyện riêng của cô, tôi không can thiệp vào”. Rồi một hôm, anh rủ tôi đi chơi xa (cách nơi ở của chúng tôi hơn 50 km), anh yêu cầu tôi ra quán cà phê uống nước xong rồi để xe tôi lại và chở tôi đi chơi. Tôi không đồng ý, yêu cầu anh đến nhà để chở. Anh nói: “Anh làm vậy là giữ tiếng cho em sau này còn lấy chồng”.

Tôi vẫn không đồng ý và cuối cùng anh cũng đến nhà tôi chở đi. Đến giờ đi mưa to nên trễ giờ so với kế hoạch. Anh chở tôi đi khoảng 15 km thì tìm quán ăn, ăn xong anh dò hỏi khách sạn, nói là lạnh quá không đi nữa. Vào khách sạn chuyện gì đến rồi cũng đến, tôi không tài nào chống cự nổi anh, cuối cùng tôi nói đang “bị đèn đỏ” nên anh mới chịu thôi.

Sau hôm đó anh không gọi điện rủ tôi đi uống cà phê nữa mà cách đôi ngày gọi điện hỏi: “Em chiều rảnh không”. Công việc của tôi chủ yếu làm buổi sáng, tôi nói: “Không”, anh bảo: “Định rủ em đi chơi mà không rảnh thì thôi” rồi cúp máy. Có lúc anh gọi vào nửa đêm cũng là những câu hỏi quen thuộc, xong không có gì lại cúp máy.

Thật ra từ hôm tôi mời anh đi ăn mừng cùng mà nghe câu trả lời như vậy là trong lòng đã có suy nghĩ tự rút lui rồi nhưng chưa kịp làm gì thì anh rủ tôi đi chơi. Tôi cũng muốn đi chơi xa chỉ có hai người vì trước đến giờ chưa đi như vậy bao giờ. Cuối cùng sự việc xảy ra như vậy, khi về tôi đã có một quyết định là sẽ không đi uống cà phê hoặc đi chơi cùng anh nữa bởi tôi không muốn là người tình bí ẩn của anh.

Tâm sự của độc giả tên Hiền.

36 tuổi cũng không phải lớn nhưng cũng quá đủ trưởng thành và chín chắn để nghĩ đến việc có một gia đình yên ấm, và nghiêm túc trong các mối quan hệ, nhưng người đàn ông bạn quen lại có vẻ không nghiêm túc như mong đợi, bạn thật sáng suốt và xử lý tình huống thật nhanh trí. Và cần phải lý trí hơn nữa để không bị anh ta huyễn hoặc tâm trí, có thể anh ta còn có những điều gì đó giấu bạn.

Chúc bạn mau chóng tìm được người yêu thương và trân trọng.

TuThuoc24h.net