Anh chàng Tây chia sẻ 7 lý do nên yêu và cưới một cô gái Việt
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Anh chàng Tây chia sẻ 7 lý do nên yêu và cưới một cô gái Việt

100% sự thật là khi phụ nữ Việt kết hôn, họ yêu gia đình họ thì họ cũng sẽ chăm lo cho gia đình chồng một cách tử tế... Cô ấy làm vậy không phải vì ép buộc mà đó là bổn phận thờ cha kính mẹ trong truyền thống thiêng liêng của người Việt.

Hiện nay việc lấy chồng hay vợ Tây trở nên phổ biến hơn, con người là thế luôn thấy những điều mình không có trở nên xinh đẹp, đàn ông Việt thích các cô gái chân dài, da trắng, mũi cao, mắt to, ngực to, thì các cô gái Tây có lẽ là hình mẫu tiêu biểu, nhưng đàn ông Tây lại thích vẻ đẹp làn da nâu rắn chắc, ngực nhỏ, thích nụ cười, dáng vẻ nhỏ bé của các cô gái châu Á. Tuy không phải tất cả nhưng lại là đa số.

Một anh chàng Tây đang làm biên tập cho trang Doy News, sau nhiều năm sinh sống tại Việt Nam đã rút ra được 7 lý do khiến phụ nữ Việt rất ấn tượng sau đây:

1. Lòng trung thành

Vấn đề quan trọng nhất trong hôn nhân là lòng thủy chung. Ở các nước khác vấn đề ly hôn rất nhiều vì thiếu tin tưởng lẫn nhau, mất lòng tin ở người bạn đời.

Có rất nhiều đất nước họ xem việc hẹn hò và tình dục là chuyện thường tình, còn kết hôn chỉ là ràng buộc kìm hãm nhau, nên muốn thoát ra càng sớm càng tốt.

Cơ bản của lòng trung thành là họ sẽ luôn tận tâm, giúp đỡ người chồng của mình, và đó là tính từ chính xác để diễn tả một người con gái Việt. Đấy cũng chính là lý do vì sao đàn ông nước ngoài như Mỹ, Úc,... thích kết hôn với phụ nữ Việt.

Một số người sẽ nói phụ nữ Việt không cởi mở, sống khép kín, và quan niệm tình yêu của cô ấy khắc khe, nhưng ở chiều hướng ngược lại thì giữa một cô nàng truyền thống, khắt khe trong tình yêu và một cô nàng luôn tin rằng trinh tiết là lời nguyền cần bị xóa đi vào tuổi 16, hay hẹn hò một lúc nhiều người là chuyện bình thường. Thì tất nhiên chọn cô sống khép kín, khắt khe trong tình yêu.

Phụ nữ Việt Nam rất nặng tình, sau khi chia tay có khi đến cả tháng cô ấy vẫn khóc, còn đau khổ và vẫn muốn hàn gắn tình cảm với người họ đã dốc hết tình cảm để yêu, chứ không phải là quên béng đi việc vừa mới chia tay.

Tôi không nói tất cả phụ nữ Việt Nam đều như vậy, nhưng nếu bạn là người tốt thì bạn sẽ gặp được một cô gái tốt. Và 95% phụ nữ Việt tôi đã gặp đều là những cô nàng rất tốt.

2. Tự chủ về kinh tế

Không hiểu từ đâu có suy nghĩ rằng phụ nữ Việt hẹn hò với đàn ông nước ngoài, cụ thể là nói với tôi họ hẹn hò chỉ vì tiền. Một điều tôi thấy là phụ nữ Việt họ đều có thể tự lo tài chính. Cô ấy không quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền, trừ khi bạn tự chia sẻ điều đó với cô ấy. Rất nhiều phụ nữ công sở họ chỉ cần một ai đó lịch thiệp, tốt bụng, và dĩ nhiên cô ấy cần một anh chàng độc lập tài chính.

Không hiểu điều họ lo lắng ở đây là gì, nhưng khi hẹn hò với một cô gái, hay bắt đầu yêu và nghĩ đến kết hôn thì phải nghĩ đến việc mình phải có kinh tế để có thể chăm lo cho gia đình, và nếu cô ấy có thể tự lo kinh tế bản thân thì đã là điều tốt.

Một vài người đàn ông sẽ lên tiếng nói với bạn rằng phụ nữ Việt Nam hẹn hò với trai Tây chỉ vì thích tiền nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Có thể các anh ấy đã đến chơi tại các hộp đêm lớn, gặp những cô nàng dân chơi, không đàng hoàng và khoe khoang cho họ thấy túi tiền đồ sộ của mình- thế thì làm sao không xảy ra chuyện?

Nếu bạn biết nhìn người, tiếp cận và quen với một cô gái có học vấn bạn sẽ thấy họ có thể tự chăm sóc bản thân mình rất tốt và thậm chí là còn hỗ trợ cho bạn nếu cả hai quyết tâm lên một kế hoạch trong tương lai.

Phụ nữ Việt hay bất kỳ phụ nữ nào trên thế giới, họ không “đào mỏ”, nhưng nếu bạn biết cô nàng đối diện là một người xấu và quen với mục đích không đàng hoàng, bạn suốt ngày khoe khoang về sự giàu có của mình thử xem cô ấy có “đào”cho cháy túi không?

3. Chăm sóc tốt cho gia đình

Nếu bạn gặp một cô gái thuần Việt, không phải là cô gái Việt đã đi du học rồi bị “tẩy não” theo lối sống phương Tây, thì chắc chắn một điều rằng cô gái ấy sẽ chăm sóc gia đình một cách chu đáo và cẩn thận.

Tôi nghe rất nhiều anh chàng chia sẻ khi cưới một cô gái Việt, bạn sẽ cưới luôn gia đình của người phụ nữ Việt đó, có nghĩa là ngoài vợ bạn phải có bổn phận quan tâm đến mọi thành viên của gia đình cô ấy. Nhưng sự thật thì nếu bạn muốn giúp và chia sẻ thì đó là một điều tốt, nhưng nếu không giúp thì phụ nữ Việt sẵn lòng hiểu điều này và không đặt nặng vấn đề đó với bạn.

Bạn nghĩ như vậy là bạn đã xúc phạm gia đình cô ấy, và điều quan trọng là tuyệt đối không được xúc phạm gia đình cô ấy, bạn đừng cố gắng thay đổi suy nghĩ hướng về gia đình của cô ấy, bởi cô ấy sẽ không nghe đâu, cô ấy sẽ luôn yêu thương, trân trọng và sát cánh với các thành viên trong gia đình ngay cả những thời điểm khó khăn nhất.

100% sự thật là khi phụ nữ Việt kết hôn, họ yêu gia đình họ thì họ cũng sẽ chăm lo cho gia đình chồng một cách tử tế. Vì vậy nếu cha mẹ bạn già, đừng nghĩ đến việc gửi họ ở viện dưỡng lão, hay khi họ ốm gọi y tá như thường lệ mà thay vào đó, nàng thơ của bạn sẽ cố gắng chăm sóc cho họ như thế đó là cha mẹ mình. Cô ấy làm vậy không phải vì ép buộc mà đó là bổn phận thờ cha kính mẹ trong truyền thống thiêng liêng của người Việt.

4. Lòng tin tưởng

Nếu bạn yêu và kết hôn với một cô nàng Việt nam thì hãy tin tưởng họ, đừng nghi ngờ họ, họ rất ít khi nói dối. Thật thà là một phần văn hóa của Việt Nam.

Đừng rình mò xung quanh nàng, hay lục điện thoại, bởi khi cô ấy kết hôn cô ấy biết bổn phận của cô ấy là không làm điều gì tổn hại đến mối quan hệ vợ chồng.

Đừng nói dối cô ấy, hãy nói cho cô ấy biết những gì bạn thích và không thích, cô ấy sẽ hiểu cho bạn.

Nhưng đừng nghĩ rằng họ là những con robot bảo gì làm nấy, răm rắp nghe lời. Nếu cứ ép họ thì họ sẽ vùng lên phản kháng. Phụ nữ Việt họ cũng có cái tôi không thích đàn ông ra vẻ ông chủ. Họ yêu bạn say đắm nhưng cũng sẽ thể hiện tiếng nói trong mối quan hệ khi không hài lòng.

Họ không phải máy móc, họ sẽ chứng minh cho bạn thấy điều đó nếu bạn độc tài trong mối quan hệ cả 2.

5. Làm tốt nữ công gia chánh

Nếu bạn là người thích ăn  bữa cơm gia đình, muốn trở về với bữa cơm ngon thì các cô gái Việt Nam là lựa chọn số 1. Hãy quên McDonal, KFC hay Lotteria đi vì bạn sẽ chỉ ăn ở đó khi cô ấy bận đột xuất hay nhà cúp điện. Có thể tay nghề cô ấy không phải là ngon nhất nhưng đảm bảo đó là bữa ăn tốt cho sức khỏe, ngon và hợp khẩu vị của bạn.

Bên cạnh đó cô ấy có thể kinh doanh bằng kỹ năng nấu nướng của mình. Thu nhập cũng rất đáng kể đấy.

6. Có nền tảng văn hóa tốt

Tôi có thể đảm bảo rằng phụ nữ Việt Nam được sống với nền văn hóa tốt và tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao đôi khi bạn sẽ thấy một vài người quá truyền thống.

Khi mối quan hệ 2 người tốt lên, cô ấy sẽ luôn quan tâm bạn, đôi khi rất nhiều, và có thể là rất rất nhiều. Họ muốn biết liệu bạn đã ăn trưa chưa, muốn biết được bạn đã làm gì trong từng giờ.

Tôi đã từng gặp đa phần những người phụ nữ có ảnh hưởng văn hóa tốt như thế, nhưng thoạt đầu họ sẽ làm bạn muốn phát điên lên vì sự quan tâm thái quá. Nhưng về sau, khi đã thích nghi rồi bạn sẽ cảm thấy nó như là một phần không thể thiếu của mình.

7. Sắc đẹp hàng đầu Đông Nam Á

Anh ấy nhấn mạnh “không phải bàn cãi khi tôi đã đi du lịch qua hầu hết các nước Đông Nam Á để đúc kết điều này. Thể hình cân đối cũng như nụ cười rất duyên có thể là một vài lý do, nhưng thực chất vẫn có những phụ nữ nước khác yêu thích vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Bạn có thường để ý đến những cô nàng tiếp tân hay trực điện thoại không? Cứ thử giả vờ gọi một cuộc điện thoại và nghe giọng thỏ thẻ ở đầu dây bên kia xem- bạn không tan chảy tôi mới lấy làm lạ.”

Đã có rất nhiều bài viết nói về suy nghĩ của đàn ông Tây với phụ nữ Việt, nhưng đối với anh chàng này thì anh ấy nói rõ vấn đề không phải tất cả phụ nữ như nhau, phải biết nhìn người và nếu bạn là người tốt bạn sẽ quen một cô gái tốt. Và anh ấy rất hiểu và tin tưởng rất nhiều về một mẫu phụ nữ truyền thống của Việt Nam, cái anh ấy đặt niềm tin là nét truyền thống tốt đẹp và thích cô gái có văn hóa, học vấn, nên càng phải trân quý và giữ được nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt, chúng ta nên sống tốt, đúng chuẩn mực, trau dồi kiến thức văn hóa. Và hãy tự hào, vì chúng ta là phụ nữ Việt Nam.

TuThuoc24h.net